<<>> พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดศึกมวยโลกไฟต์ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เมื่อ “ไอ้รถถัง” เจอร์วอนต้า เดวิส กำปั้นจอมแสบชาวอเมริกัน ที่จะขึ้นสังเวียนเดิมพันสถิติไร้พ่ายกับ “เดอะแฟลช” ไรอัน การ์เซีย ณ สังเวียนที-โมบาย อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป

 



เรียกว่าไฟต์นี้จะเดือดยิ่งกว่าอุณหภูมิความร้อนของประเทศไทย สำหรับศึกมวยโลกไฟต์สำคัญแห่งปีครั้งนี้ 2 กำปั้นไร้พ่ายจะดวลกันบนสังเวียน ที่แต่ละฝ่ายหวังจะหยุดสถิติไร้พ่ายของกันและกันให้ได้ โดยนักชกฝีปากกล้าแห่งยุค “ไอ้รถถัง” เจอร์วอนต้า เดวิส แชมป์โลก 3 รุ่น วัย 28 ปี ชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติ ชก 28 แพ้ 0 ชนะน็อก 26 ไฟต์ เตรียมขึ้นสังเวียนฟาดกำปั้นกับ “เดอะแฟลช” ไรอัน การ์เซีย นักชกหนุ่มดาวรุ่งหน้าหล่อ ชาวอเมริกัน วัย 24 ปี เจ้าของสถิติ ชก 23 แพ้ 0 ชนะน็อก 19 ไฟต์ หลังจากทั้งคู่ต่อรองกันมายาวนานตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ในที่สุด 2 นักชกไร้พ่ายก็ตกลงขึ้นเวทีดวลกำปั้น โดยทั้งคู่จะแลกหมัดกันในพิกัดแบบแคชเวทบนสังเวียน ที-โมบาย อารีน่า นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา

 



แฟนมวยตัวจริงต้องไม่พลาด! มาลุ้นกันว่าใครจะพลาดท่าเสียสถิติแชมป์ไร้พ่าย และใครจะเป็นสุดยอดมวยแห่งยุค ต้องมาพิสูจน์ไปพร้อม ๆ กัน เช้าวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และ Youtube : PPTV HD36

 

 
 
@ News  Photo Credit :: mgronline.com

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments