หน้าแรก ข่าวด่วน # 6 พ.ค.เอี๊ยงเล่นใหญ่ *เพรชใหม่-โคลแมน* ชิงมิดเดิ้ลWBA ASIA !! (มีคลิป)

# 6 พ.ค.เอี๊ยงเล่นใหญ่ *เพรชใหม่-โคลแมน* ชิงมิดเดิ้ลWBA ASIA !! (มีคลิป)

1949

<<>>แลวาน.. หลังโชว์ฟอร์มสวย เข้าตาจัง ในการชิงแชมป์ว่าง ABF รุ่นซุปเปอร์มิดเดิลเวท 168 ปอนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 จัดขึ้นที่ Spaceplus Bangkok RCA กำหนด 8 ยก “เพชรใหม่ เสี่ยดำหมูปลาร้าราชดำเนิน” หรือชื่อจริง “อภิชิต พิมเสน” สา มารถเอาชนะคะแนน “อดอร์ ตอร์เรส” นักชกจากฟิลิปปินส์ ไปอย่างเป็นเอกฉันท์ 79-73,77-75 และ 78-74 คว้าเข็มขัดเส้นนี้ไปแบบเกินคาด โดยเฉพาะเกมบนเวทีแล้ว ต้องถือได้ว่า เพชรใหม่ ชกแบบมีระบบสากลจ๋า ลีลาไม่ติดขัด พริ้วสวยดูดีมีอนาคต น่าจับตามองถึงขณะที่ท่านเดอะเอี๊ยงต้องหันมามอง แม้จะเป็นมวยใหญ่ 168 ปอนด์

 

 

ส่งต่อ 3ธันวาคมในรายการ The Fighter World Boxing ขึ้นเปิดหัวศึกอุ่นหมัด ซงเอา “เพชรใหม่ อภิชิต พิมเสน” เจ้าของแชมป์ ABF รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท 168 ปอนด์ สถิติชก6ชนะ5แพ้1 ดวลกำปั้นเดือดกับนักชกร่างยักษ์ใหญ่จากประเทศอิหร่าน “โมฮัมหมัดอิบราฮิม นาเซอร์เมเลห์โนอี” ซึ่งดูอย่างไรก็น่าจะมีนับ น็อก แน่ เพราะชื่อชั้นในวงมวยโลกดูจะด้อยกว่าปินส์ ยุ่น นัก แต่..ที่ไหนได้ งานนี้เล่นเอาเจ้าอภิชิตเหงื่อตก ปากห้อย โช้ยกันเต็ม 6 ยกเต็ม แม้ว่าเราจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปในที่สุด แต่กับทีมงานแล้ว มีการบ้านเยอะเลย หากต้องขึ้นเจอกับมวยถนัดซ้าย อย่างเจ้าอีหร่าน ทรงนี้ ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่มันมี อะไร นิ.??

กับวันนี้..ทีมงานมองทะลุจี้จุดอ่อน ลดพิกัดรุ่นขึ้นไฟต์ชิงแชมป์ที่ว่าง 160 ปอนด์ มิดเดิ้ลเวตของ WBA ASIA กับนักชกแดนผู้ดี ทรอย โคลแมน 6 พฤศภาคม 2566  เวิร์คพอยท์ 23 ยิงสด พร้อมกับคู่มวยสนุก จัดเต็มอีก 3 คู่ นำทัพโดย “ดัง ยุทธพงศ์ ทองดี” เปิดศึกอุ่นเครื่องเตรียมพร้อมร่างกายก่อนไฟต์ป้องกันแชมป์ของตนในเร็วๆนี้ ต่อด้วยคู่ของ “ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์” นักชกดาวรุ่งที่น่าจับตามองสุดๆในตอนนี้ และยังไม่หมดกับคู่ของ “กิตติศักดิ์ บุญชัยมิ่ง“ ปิดท้ายรายการ

 

 

สำหรับเจ้า ทอย โคลแมน นักชกร่างโย่ง เคยเดินทางมาชกในประเทศไทยในไฟต์ขึ้นชิงแชมป์ WBC Asia คอนติเนนตอลใน รุ่นมิดเดิ้ลเวท กับ อภิสิทธิ์ แสงเมือง ดีกรีแชมป์ประเทศไทย(PAT) โดยในครั้งนั่นเขาโชว์เหนือ น็อกชกไทยแค่ยก7 จบเกม (10 ตุลาตม 2565) สบายๆ  ตอนนี้เรามาชมคลิปประชันของทั้งสองกันเลย นะครับ..

 

 

@นาทีที่ :: 31.43น.

 
 
 
@ News  Photo Credit ::Komthai/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments