<<>> ไม่มีอะไรบนแผ่นดินบูชิโด ที่นักชกจากลูกพระอาทิตย์อุทัยจะทำไม่ได้ ล่าสุดกับพี่น้องผู้กระหายแชมป์ กินจิโร-ยูได ชิเงโอกะ จากสังเวียนโยโยกิ 2 กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น อาทิตย์ที่ 16 เม.2566 ที่ผ่าน พวกเขาทำได้สำเร็จสมใจนึก ในไฟต์ชิงแชมป์เฉพาะกาล 2 เส้นพิกัด 105 ของ WBC-IBF เริ่มต้นจากผู้พี่ กินจิโระ ชิเงโอกะ รองแชมป์อันดับ 4 ขึ้นบดกับอดีตแชมป์โลก 105 IBF เรเน่ มาร์ค ควาร์โต มวยเสียบ หลังจากที่โปรแกรมเดิมถูกกำหนดให้ชืงกับแชมป์โลก วัลลาดาเรส2 แต่เกิดเหตุสุดวิสัย จำต้องได้รับการผ่าตัดสมองเสียก่อน งานนี้ส้มหล่นใส่หัวเพื่อนปินส์ดังกล่าว ล่าสุด..ผลการชกจบลงแบบซิวๆ เมื่อ ชกยุ่นกินจิโระ ใช้สไตล์ห้าว โหด เดินบดจนป่น เล่นงานอดีตแชมป์โลกปินอย งอเป็นขี้ก้อง ปลายิ้มยอมสารภาพในยกที่9 คว้าแชมป์เข็มขัดโลกเฉพาะกาล 105 IBF เป็นประเดิม

 

 

 

ส่วนอีกหนึ่ง ผู้อกหักจากชกไทย เจ้ายูได ชิเงโอกะ ที่ขึ้นโปรแกรมชิงแชมป์โลกกับ ปัญญา ประดับศรี แต่ที่สุด ทางเราเกิดอาการปอด..อุอุ..ป่วย เสียก่อน จำต้องขอเลื่อน แต่กับโปรโมเตอร์ไฟแรงอย่างไอ้เฒ่า เจ้างานไม่ยอม บินไกลด่วนจี่ หนีบเอาชกเปอร์โต วิลเฟรโด้ เมนเดซ อดีตแชมป์โลก 105 WBO ซงขึ้นเสียบ และก็ไม่ผิดหวัง เพราะเจ้ายูได ก็ไม่ต่างผู้พี่ โหด ห้าวเหมื่อนกัน เล่นงาน เมนเดซ ที่รู้ตัวแบบกระทันหันร่วงผ็อยไปในยกที่7จบเกม..ใสๆ  เช้านี้ผมมีคลิปของเจ้า กินจิโร- ควาร์โต ก่อน เดี่ยวจะหาของ ยูได-เมนเดซ มาให้นะครับ ชมกัน..

 

ป.ล. ข่าวล่าจากเพจของหมอบอย ฟู่ โปรฯโกกินั้นได้วางคิวชกไฟต์หน้าของ 2 พี่น้องเอาไว้แล้ว โดยจะเป็นการชกในรายการ 3150FIGHT vol.6 ที่จะจัดขึ้นที่โอซาก้าในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการส่ง 2 พี่น้องชิงแชมป์โลกตัวจริงคู่กันนั่นเอง

 

 
 
@ News  Photo Credit :: www.ringtv.com /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments