<<>> ผลการชกมวยของ4ขุนพลจากเมืองไทยเมื่อวานนี้ เสาร์ที่ 25 สิงหาคม จาก Saigon Sports Club ในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยมีคู่เอกเจ้า กาเรน “เฮลบอย” เดียกาน (9-3-0) เพื่อนปินส์คู่ปรับของ ดนัย เงียบภูเขียว ขึ้นชิงแชมป์WBA Asia มินิมั่มเวท (105 ปอนด์) กับเจ้าบ้าน เล หู ต่วน งานนี้ชกไทยทำงามหน้าพาเหรด ไม่ยอมกัน ยกทีมไปแพ้ TKO ยกสองแบบ 4 คนรวด ทั่ง คัมภีร์ , รชต , ศราวุธ , เพชรบดินทร์ คนแพ้ไม่มีสิทธิ์แก้ตัว 
 
 
 
 
ตรงข้ามกับนักชกตากาล็อกแบบฟ้ากับเหว เมื่อเ กาเรน เดียกาน ปล่อยของเล่นงานเจ้าถิ้น เล หู ต่วน แบบที่ว่ากรรมการใจไม่ด้านพอที่ด้นดั่นให้พวกเขาชนะได้ แม้เกมการชกจะเป็นต่วนที่ใส่เกียร์เดินหน้าบุกอยู่ข้างเดียว แต่ก็เป็นการเดินเข้าไปรับหมัดมาก กว่า ตลอด12ยก เมื่อเจอกับเบสิกมวยล้วนๆจากปินอย แม้จะชนะคะแนนไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์ แต่ก็ชนะอยู่ดี แย่งเข็มขัดแชมป์ WBA Asia มินิมั่มเวท 105 ปอนด์ กลับบ้านเกิด อย่างเกรียงไกร เยี่ยม
 
 
 
 
สำหรับเจ้า กาเรน เดียกาน  ถือเป็นด่านที่อันตรายแม้จะชกมาน้อยครั้งแต่พัฒนาฝีมือขึ้นมาแบบก้าวกระโดด ไฟต์ล่าก่อนจะมาคว้าแชมป์นี้ เขาก็ไปชนะน็อกซิมพิเว่ คองโก้ อดีตแชมป์ IBO มาแล้วในยกที่ 7 เมื่อ 1 ต.ค. ปีที่แล้ว และเคยมาแพ้คะแนนแบบบ้านใครบ้านมัน ต่อเด็กนครหลวง ดนัย เงียบภูเขียว 30 ก.ค.ปีที่แล้ว 
 
 
ส่วน ส่วน เล หู ต่วน ถือเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง กับสไตล์การชกที่ถอยไม่เป็นถูกใจแฟนมวย ทำสถิติชนะรวด5น็อก3 ก่อนที่มาแพ้แรก มื่อเจอกับของจริงพันธ์ุปินอยดังกล่าว.. ชมคลิป
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: Fightnews ASIA
/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments