<<>> ศีกNKLboxingวันที่ 25 มีนาคม คู่เอกนำรายการ”ธนันทฺชัย จรูญภักดิ์” จะชกป้องกันแชมป์ WBC Asiaรุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์กับโรแลนด์ เจย์ เบีนนดิม่า นักชกชาวฟิลิปปินส์ เพื่อขยับอันดับโลก ก่อนจะเขย่าบัลลังก์โลกไม่เกินต้นปีหน้านี้ พร้อมกันนี้ ยังจะมี”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่นอดีตแชมป์โลกของสมัยขวัญใจชาวไทย กลับคืนสู่สังเวียนอีกครั้ง เพื่อทำการชกอุ่นเครื่องกับไมค์ พ.ธวัชขัย ก่อนลาบัลลังก์โลกสมัยที่ 3 กำหนดชกวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ที่สนาม มวยกองทัพอากาศธูปะเตมีย์ ไทยรัฐทีวีช่อง 3 ถ่ายทอดสด 15.00 นเป็นต้นไป
 
 
 
 
ล่าสุดเมื่อเวลา 11:00 น ของวันศุกร์ที่ 24มีนาคม ที่ผ่านมา ที่ค่ายมงยนครหลวงโปรโมชั่นได้มี พิธีตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ผลการชั่งน้ำหนักนั้นคู่เอกธนันท์ชัย ชั่งครั้งเดียวผ่าน 112 ปอนด์พอดีพิกัด
ส่วนเบียนดิม่า ชั่ง 2 ครั้งถึงจะผ่านพิกัด ทั้งสองต่างยืนยันว่าการชกจะสนุกแน่มีโอกาสไม่ครบยกส่วนคู่ศรีสะเกษ-ไมค์ ต่างฝ่ายต่างยืนยันว่า จะชกกัน อย่างเต็มที่ไม่มี ซัวเอี๋ยแน่นอนเจ้าแหลมนั้นมั่นใจว่าไมค์ ไม่มีทางยืนครบยกได้แน่
 
 
ทางด้านเสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการชก กล่าวว่าขอเชิญแฟนมวยทั่วประเทศติดตามชมการชกกันได้ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 15:00 น เป็นต้นไปรับประกันความมันส์ทุกคู่โดยเฉพาะคู้เอกธนันท์ชัย-เบียนดิม่าต้องดุเดือดสุดๆ
 
 
 
 
สำหรับผลการชั่งน้ำหนักคู่ ที่เหลือในรายการ อภิเชษฐ์เพชรมณีชั่งได้136ปอนด์เท่ากับจิหล่อน อ.ประมวลศักดิ์, ดนัยเงียบภูเขียว ชั่งได้ 118 ปอนด์เท่ากับก้องสาคร T20น่านและ พงษพล นครหลวงโปรโมชั่น ชั่งได้120ปอนด์ เท่ากับณัฐพงษ์นายกจักรพันธ์บ้านหมี่ เปิดให้แฟนมวยชมฟรี
 
 
 
Changpr Sports
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments