<<>> เขาว่า..ไฟต์รีแมตซ์ อืโอกะ-ฟรังโก้2 รอนานไม่เป็น ส่องลงเดือนมิถุนายน 2566 นี้ บนแผ่นดินบูชิโด 99.99 หลังมีการออกข่าวนี้มาจากทางทีมงานของเจ้าแชมป์โลก WBA โจชัว ฟรังโก้  หรือพี่ชายเจ้า แบม แบม โรดิเกวซ นั่นเอง

 

 

สำหรับไฟต์แรกที่ทั้งสองชกกันในแมตซ์แชมป์ชนแชมป์ WBA-WBO จบลงโดยการเสมอกันไป 115-113 และ 114-114, 1114-114 ซึ่งตามรายงานข่าวแล้ว เกมการชกหากเกิดขึ้นในเมกา อิโอกะ แพ้ได้เลย ทั้งนี้ทั้งสองก็เสนอเจตนาออกมาตลอดว่า พร้อมที่จะจัดให้มีการรีแมตซ์ไฟต์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทันที

 

และก็ดูเหมือนว่า ทีมงานของเจ้า อิโอกะ จะให้ความสำคัญมาก ถึงขณะที่ยอมประกาศสละตำแหน่งแชมป์โลก WBO 115 ปอนด์ แทนที่จะต้องขี้นป้องไฟต์บังคับกับ จุนโตะ นาคาทานิ เพื่อนร่วมชาติ ตามคำสั่งของ WBO อย่างไม่ใยดี

 

ล่าสุด..มีตัวละครที่สำคัญปรากฎขึ้นมาอีกหนึ่ง นั่นคือคู่ปรับเก่าของเจ้าบักแหลม ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา แชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวตื WBC  หากเป็นไปได้ “ผมอยากจะต่อสู้กับอิโอกะ แม้ว่าจะไม่ใช่แมตช์แชมป์ชนแชมป์ก็ตาม” เจ้าเอส กล่าวอย่างมีหวัง

 

 

 

นั่นก็หมายความว่า ตัวเลือกของนักชกบูชิโด จะไม่มีแค่หนึ่ง โจชัว ฟรังโก้ แชมป์โลกของฝั่ง WBA อีกต่อไป และนี้คือ ความต้องการของทีมอิโอกะในครั้งก่อน ที่พวกเขาปรารถนาจะได้โอกาสในวันนั่น ยาก แต่วันนี้ดูมันจะเข้าล็อกและแสนง่ายดาย หากจะเปรียบเทียบกับวันวาน ไม่แน่เสียแล้ว ว่า ไฟต์ระหว่าง อืโอกะ-ฟรังโก้2 กับตัวเลือกใหม่ เอสตาต้า-อิโอกะ ศึกไหนกันแน่ที่แฟนมวยชาวญีปุ่นต้องการมากที่สุด กว่ากัน ไม่ต้องเดาใครๆเขาก็รู้..กัน เนอะ..ว่าสาวกยุ่นซังเขาต้องการชมไฟต์ไหน.. เตรียมประทุได้เลย จร้า..

 

 
@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp/ KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments