<<>> ศึกมวยสากลอาชีพ อันดับ 1 ของเมืองไทยNKLboxing ที่จัดการเป็นประจำทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือนๆนี้จะจัดกัน วันที่ 25 มีนาคม ได้คู่มวยครบหมดแล้ว โดยคู่เอกนำรายการ”ธนันทฺชัย จรูญภักดิ์” จะชกป้องกันแชมป์ WBC Asiaรุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์กับโรแลนด์ เจย์ เบีนนดิม่า นักชกชาวฟิลิปปินส์ เพื่อขยับอันดับโลก
 
 
 
 
ก่อนจะเขย่าบัลลังก์โลกไม่เกินต้นปีหน้านี้ จึงต้องมีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ ยังจะมี”เจ้าแหลม” ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่นอดีตแชมป์โลกของสมัยขวัญใจชาวไทย กลับคืนสู่สังเวียนอีกครั้ง เพื่อทำการชกอุ่นเครื่องกับไมค์ พ.ธวัชขัย ก่อนลาบัลลังก์โลกสมัยที่ 3 คู่มวยทั้ง 2 คู่นี้ ถือว่าเป็นคู่มวยที่ แฟนมวย จะต้องให้ความ สนใจติดตามกันเป็นอย่างมาก
 
 
ล่าสุดเมื่อเวลา 10:00 น ของวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
 
 
 
“คณะของเบียนดิม่า เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยโดยมีโลนี่ กาโล เทรนเนอร์สาวคุมมา ซึ่งทาง นักชกจากฟิลิปปินส์ได้เปิดเผยกับหมอซ้งณรงค์เฮงตระกูล ฝ่ายต่างประเทศที่ไปต้อนรับว่าอยากให้ธนันท์ชัยมาแลกหมัดกันให้รู้ดีรู้ชั่วไม่ต้องมาชิงจังหวะฝีมือกันให้เสียเวลาเพื่อความสนุกของแฟนมวย
 
 
ขณะที่ทาง”เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการชก ได้กล่าวย้ำกับธนันท์ชัย ว่าห้ามประมาทเด็ดขาดเพราะเราต้องการชัยชนะในไฟท์นี้เพื่อขยับ อันดับโลกกลับมาอยู่ในเลขตัวเดียวโดยล่าสุดธนันท์ชัยนั้นอยู่อันดับ 10 ในรุ่นฟลายเวตWBC
 
 
 
 
อนึ่ง พิธีชั่งน้ำหนักตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคมนี้เวลา 11:00 น ที่ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่นจังหวัดนนทบุรี ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมทำข่าวกันโดยพร้อมเพรียง
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments