<<>> เริ่มทยอยปล่อยเหตุผลที่ทำให้ตัวเองพบความพ่ายแพ้ครั้งแรกในกติกามวยสากลอาชีพออกมาแล้วนะครับสำหรับ Jake Paul (6-1, 4 KO) ยูทูบเบอร์ชื่อก้องโลกที่เมื่อสองสัปดาห์ก่อนไปแพ้คะแนนให้กับ Tomy Fury ในศึกซูเปอร์ไฟต์ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย โดยก่อนหน้านี้ตัว Paul ก็เคยให้สัมภาษณ์ยอมรับความพ่ายแพ้แล้วแหละครับว่ามาจากการที่เขาเร่งเครื่องไม่ขึ้นและทำอะไรอืดอาดยืดยาดไปหมด
 
 
                                      www.si.com
 
 
ทว่าล่าสุด ระหว่างมาออกรายการ Impaulsive ของ Logan Paul ผู้เป็นพี่ชาย ตัว Paul ก็ได้เหตุผลแปลกๆเพิ่มเติมมาด้วยครับว่าการที่เขาดูหมดเรี่ยวหมดแรงเป็นพิเศษในไฟต์นั้นก็เพราะว่าเขาดันเผลอฝันเปียกก่อนขึ้นชกน่ะสิ!
“ชั้นเผลอน้ำแตกก่อนขึ้นชกจริงๆนะเว้ย” Paul พูดกึ่งขำกึ่งซีเรียสกับ Logan
 
 
“ชั้นจำไม่ได้หรอกว่าฝันอะไรไป รู้แค่ว่าตื่นมาตกใจมาก แบบโอ้ไม่ๆๆๆๆๆๆ โอ้พระเจ้า ลูกทำอะไรลงไปเนี่ย?! คิดดูสิว่าชั้นอุตส่าห์บิ๊วเทสโทสเทอโรนในตัวมาตั้ง 2 สัปดาห์แต่มันดันมาแตกก่อนขึ้นชกเนี่ยนะ ไม่รู้สิ ชั้นคงบิ๊วมันมากเกินไปจนร่างกายชั้นทนเก็บมันไว้ไม่ไหวล่ะมั้งก็เลยระเบิดมันออกมาเต็มกางเกง ให้ตายเถอะแมร่งเอ๊ย”
 
 
                                  www.mirror.co.uk
 
 
“บอกเลยว่าการมาน้ำแตกก่อนขึ้นชกแมร่งทำให้แข้งขาเราโคตรจะไม่มีแรงเลย การกักตุนสเปิร์มไว้ในหรรมของเรามันมีผลทางระบบประสาทจริงๆนะเว้ย เพราะว่ามันทำให้ระดับฮอร์โมนในร่างกายของเราพุ่งพล่านสุดขีด ทีนี้ถ้าเราเผลอน้ำแตก ร่างกายเราก็จะเสียฮอร์โมนที่ว่าไปด้วย นายเคยเห็นใช่มั้ยเวลาที่นักมวยโดนต่อยร่วงแล้วลุกขึ้นมาขาพันกันเป็นเลขแปด เออนั่นแหละเว้ยอาการของคนที่เสียน้ำไปแล้ว”
 
.
.

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments