โดยเพจ สายไหมต้องรอด โพสต์ข้อความของลูกสาวอดีตแชมป์โลกของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) รุ่นมินิฟลายเวท (105 ปอนด์) 2 สมัย รัตนพล ส.วรพิน ร้องขอความช่วยเหลือพ่อหลังโดนพี่ชายทำร้าย แจ้งตำรวจแล้วแต่ทำอะไรไม่ได้
 
 
 
 
สวัสดีค่ะแอด หนูขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ พ่อหนูเป็นอดีตแชมป์โลกชื่อ รัตนพล ส.วรพิน พ่อหนูมีลูก 3 คนค่ะ พี่ชายคนโต เสพยาหนักมาก เวลาเมาชอบทำร้ายร่างกายพ่อกับแม่เป็นประจำ พ่อเห็นว่าเป็นลูกเลยได้แต่เดินหนีไป พ่อเองก็แก่มากแล้วค่ะ พี่ชายจะมีปืน ชอบพูดว่าจะเอามายิงคนในบ้านให้ตาย
 
ที่บ้านมีเด็กอยู่ 2 คนค่ะ ส่วนตัวหนูกับพี่สาวคนกลางทำงานคนละที่ ตัวหนูเองตั้งท้องอยู่ 7 เดือน หนูแจ้งพี่ตำรวจในพื้นที่ สน.ชนะสงคราม ไปหลายรอบแล้ว พี่ตำรวจเขาก็มาตรวจ แต่ก็บอกทำไรไม่ได้มาก เพราะกฎหมายผู้เสพคือผู้ป่วย หนูอยากให้ เพจสายไหมต้องรอด ช่วยพ่อแม่หนูด้วย ตอนนี้หนูเป็นห่วงความปลอดภัยในบ้านมากๆเลยค่ะ
 
 
 
 
 
เบื้องต้น พี่เอก ทางเพจสายไหมต้องรอด ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม เพื่อขอให้ส่งฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไปนำตัวผู้ก่อเหตุซึ่งติดยาเสพติด มาดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการี และนำตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัดยาเสพติดต่อไป” ขอให้พี่ รัตนพล ส.วรพิน หายไวๆน่ะครับ
 
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: เพจ มวยโลก
/ KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments