<<>> ไฟต์ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ของคนมวยต่างอาชีพ ที่ไม่น่าจะทำเงินได้ในตอนแรกๆ แต่กับวันนี้ผลงานได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว่า แฟนมวยคนฝรั่งเขาชอบสิ่งแปลก และพร้อมที่จะเสียเงิน(มาก) ชมเสียด้วย

ไฟต์นี้เดิมพันสูง ระหว่างยูทูธเบอร์ตัวดัง เจค พอล (6-0, 4 KO) กับเจ้า ทอมมี ฟิวรี่ (8-0, 4 KO) น้องชายแชมป์ยักษ์ตัวเก่ง ไทสัน ฟิวรี่ โดยผู้ชนะของคู่นี้ จบลง ทางสภามวยโลก จะให้สิทธิ์ได้มีชื่อติดอันดับ รองแชมป์โลกอย่างเป็นทางการของสารบบมวยของ WBC ทันที แน่นอน

 

                             www.mmafighting.com

 

ล่าสุด..ผลการชกของทั้งคู่ได้จบลงไปแล้วกำหนด8ยก ไม่มีพลิก เมื่อเจ้าฟิวรี่น้องดูจะเป็นมวยมากกว่าทาง เจค พลล ที่หนักอย่างเดียวยังไม่พอ เกมบนเวที เป็นการเปิดฉากเริ่มก่อน พอลย่ามสามขุมเดินขู่ สวิงซ้าย-ขวาทักทาย แต่ฟิวรี่ก็ไม่ถอย ออกหมัดละเลงชดแบบหมัดต่อหมัด พัลวัน ไม่กลัว ถือว่าเตรียมตัวมาดีทั้งคู่ เพราะเรี่ยวแรงที่ออกปั๊มกันทุกยกไม่มีตก แต่ พอลมากยกมักจะออกสากลปนสาเกนิดๆ เพราะพี่แกไม่มีหมัดแย็บนำทาง มุ่งแต่เข้าต่อย  เจอการดักตอดตักแย็บเล่นเอาออกแม่ทะเลไปเลย 

 

โดยเฉพาะยกสุดท้าย ฟิวรี่เจอเข้ากับหมัดเสียจังหวะล้ม กรรมการจำต้องนับ แต่เมื่อลุกขึ้นมาได้ ฟิวรี่ ก็เรียกคะแนนคืนอย่างเร็วไว เล่นงานพอลจนเสียทรงช่วงท้าย จบเกม ต้องพึ่งกรรมการ ไม่มีปัญหา งานนี้มีสดุดดาว เมื่อผลการตัดสิน ทอมมี ฟิวรี่ ทำได้ดีกว่า เอาชนะคะแนน ยูทูธเบอร์ตัวดัง เจค พอล ไป 76-73/ 76-73/ 75-74 เพิ่มสถิติเป็นแพ้แรกของเขา 7น็อด4แพ้1 ส่วนเจ้าฟิวรี่ยังไร้พ่าย ชนะ9น็อก4 เยี่ยม..

 
 
 
 
 
 
ภาพขนาดย่อของวิดีโอ
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments