<<>> ตามคาด..ล้มจนได้ กับศึกคู่มวยชิงแชมป์โลกประเดิมปี ระหว่างเจ้านูน น็อคเอาท์ CPF เจ้าของเข็มขัดซูเปอร์แชมป์ในรุ่นมินิมั่นเวต 105 ปอนด์ ของ WBA กับ อีริก โรซ่า แชมป์โลกเส้นปกติชาวโดมินิกัน ได้ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการแล้ว  หลังจากที่ทางทีมงานเพชรยินดีได้ออกมาเปิดเผยว่า ปัญหาที่เกิดในขณะนี้ ที่ทางทีมของโรซ่า เกิดมโนเกินจริงเล่นแง่ไม่ยอมขึ้นชก โดยอ้างเหตุผลที่ว่าพวกเขาโดนทางเรากลั่นแกล้ง ด้วยการกักตัวทั้ง3ที่ต.ม. และไม่พอใจที่ทางเจ้าที่ได้ชี้มูลไปที่พาสปอร์ตของตัวเองที่ใกล้จะหมดอายุ แม้ในวันชก 1 มีนาคม จะยังไม่หมดอายุ แต่กับกฎหมายของเรา ชาวต่างชาติที่จะเข้ามายังประเทศไทย จะต้องมีพาสสปอร์ตอย่างน้อยต้อง6เดือน ถูกต้องตามกติกา ซึ่งข้อนี้ถือเป็นความบ่กพร่องของพวกเขาเอง เต็มๆที่ไม่ เคลียร์
 
 
 
 
ลึกๆแล้ว น่าจะเป็นที่ทางผู้จัดการของโรซ่า ไม่อยากให้มีการชกเกิดขึ้นที่ ประเทศไทยทั้งที่พวกเขาแพ้ในการประมูล และอยากให้จัดกันในประเทศอื่นแทน งานนี้คงยากำ ตอนนี้จะต้องรอคำสั่งจากทาง WBA ว่าจะออกมาในลักษณะไหน แต่สิทธิ์ในการจัดยังคงเป็นของทาง เพชรยินดี ที่ชนะการประมูลอยู่ และต้องจัดภายใน 6 เดือน  ที่แน่ๆเพชรยินดีเสียหายหลายแสน
 
 
 
 
ล่าสุด..สุดๆแล้ว เมื่อพวกเขาไม่ยอม งอแง่ ไม่ขึ้นชก ทางเราจำไต้องซื้อตั๋วให้กลับไปแล้ว ด้วยคณะของโรซ่าเดินได้ทางกลับไปเมื่อ 4 โมงเย็นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ส่วนโปรแกรมการชกในวันที่1 มีนาคมที่นครสวรรค์ยังจะมีเหมือนเดิม โดยคู่ชิงแชมป์โลก ถูกยกออกไป เอาคู่อื่นมาเป็นคู่เอกแทน ร้อนๆ ..จากเพจ มวยโลก ทางโปรโมเตอร์เพชรยินดี มีแผนสำรอง ซึ่งได้ติดต่อนักมวยฟิลิปปินส์ไว้แล้ว ชื่อ อาร์อาร์ อันดาเลส 🇵🇭 เจ้าของสถิติ (14-2-2,kos6) มาเพื่อระเบิดศึกนี้ ในวันพุธที่ 1 มีนาคม 2023 กำหนดการเดิม ที่ จ.นครสวรรค์ ช่อง True4u ถ่ายทอดสด 18:00-20:00 น. ยังไงก็มาตามดูว่าคู่ชกเอาของ น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ จะเป็นใคร ..
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments