<<>> อิริค โรซ่า โดน ตม. ไทยกักตัว21 ชั่วโมง หลังเดินทางมาถึงประเทศไทยแชมป์รุ่นมินิมั่มเวต WBA เมื่อมาถึงประเทศไทย ถูกเจ้าหน้าที่การตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ต้องการที่จะนําเขากลับไปยังประเทศสาธารณรัฐโดมินิกัน บ้านเกิดของโรซ่า แต่ปัญหาของการเข้า ประเทศไทย ได้รับการเคลียร์แล้วแต่ ทางทีมงานนักชก โดมินิกันงอแงขู่ว่าจะไม่ยอมขึ้นชก
 
ตามที่ ทั้งคู่จะชกกันในวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ ที่จังหวัด นครสวรรค์ ช่องTrue4u ถ่ายทอดสด 18.00-20.00น
 
 
 
 
 
ล่าสุุด..ในทวีดของ Peleadores del SN กล่าวว่า

การแข่งขันระหว่าง น็อกเอาต์ ซีพี เฟรชมาร์ต ซูเปอร์แชมเปี้ยนรุ่นมินิมอลของ WBA กับ เอริก โรซา เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกเส้นปกติ 105 WBA  ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว โดยนักชกไทยจะจึ้นชกใน 1 ใน 3 อันดับ ซึ่งเป็นคู่ชกรายอื่นที่จะได้รับการยืนยันอีกครั้ง  ในขณะที่เอริก โรซา นักชกโดมินิกันยังคงอยู่ในประเทศไทยเนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับหนังสือเดินทาง นั่นเอง
 
 
 
 
 
 
 
และอีกกะแสจากทางเพจ boxingnews.jp ที่รายงานว่า เอริก โรซ่าและทีมงานได้เดินทางมาถึงกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 20 หลังจากเดินทางยาวนาน 21 ชั่วโมงจากสาธารณรัฐโดมินิกัน อย่างไรก็ตาม ณ ด่านตรวจคนเข้าเมืองที่สนามบิน โรซาได้ถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ เพราะแม้ว่าเขาจะมีหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุ และสามารถใช้ได้จนถึงเดือนเมษายนของปีนี้ แต่สำหรับกฎหมายของไทยจะไม่อนุญาตให้เข้าประเทศ เว้นแต่หนังสือเดินทางจะมีอายุอย่างน้อยหกเดือน สิ่งเป็นสิ่งจำเป็นของชาวต่างชาติที่จะเข้ายังประเทศไทย 

 แบร์จิกา เปญา โปรโมเตอร์ หัวหน้ามวยของโรซา ได้แสดงความไม่พอใจยิ่ง พร้อมกับตำหนิฝ่ายไทยที่ตอบสนองช้ามากสำหรับการนี้

 

ในขณะที่ยังไม่ปฎิกริยาไดๆ ออกมาจากทีมงานของเพชรยินดี ต้องรอการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจากทางเราเสียก่อนนะครับ ใจเย็น มองในแง่ดีไว้ก่อน..เนอะ
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp/มวยโลกแฟนคลับ
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments