<<>> แม้..จะมีปัญหาคาราคาซังกับคดีความจากวีรกรรม ห่ามๆ ของเจ้า แทงค์ เดวิส (28-0, 26 KO) ทำให้ไฟต์ระดับ5ดาว ของเด็กรักสุดเลิฟ เจ้าสุดหล่อ ไรอัน การ์เชีย (23-0, 19 KO) แม้จะมีโปรแกรมลงตัวระดับหนึ่งแล้วในเดือนเมษายน แต่อุปสรรคต้องมีให้แก้ตลอด ถึงขนาดที่ทีมงานโกลเดิ้นบอย งัดเอาสำลองแผนสองขึ้นมาขู่ ซงเจ้าโพรเกรส มาเป็นคู่ชกแทน แบบ โยนหนิถามทาง
 
 
แต่ที่สุด..ของวันนี้ทุกอย่างเหมือนจะลงตัวแน่นอนแล้ว เมื่อมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ย้ำไฟต์  Tank Davis – Ryan Garcia ลงตัว ลงโปรแกรม พร้อมลุย22 เมษา 2566 ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา
 
 
 
 
ที่จริงแล้วทาง DAZN ไม่ค่อยจะเอนจอยกับการที่ต้องยอมให้เจ้าหนูการ์เชีย ซึ่งถือเป็นตัวนำธงนำเงิน ไปขึ้นชกในไฟต์นี้จากการโปรโมดจัดของคู่แข่งอย่าง Showtime แต่จะทำอย่างไร เมือคำนวนเบ็ดเสร็จแล้ว มันคุ้มเกินคุ้ม โอเค นะ..แฮ่
 
ด้วยทาง Mike Coppinger แห่ง ESPN ได้ออกมาเปิดเผยถึงไฟต์ที่ลงตัว เดวิส-การ์เชีย 22 เมษายน 2566 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยจะไม่มีเข็มขัดแชมป์โลกไลท์เวธ WBA ของเจ้าแท้งค์ เดวิส เป็นเดิมพัน เพราะทั้งคู่จะชกกันในพิกัดแคทช์เวธ นั่นเอง ..งานนี้เรียกได้เลยว่า พวกเขาจะเอาเงิน ไม่เอากล่อง จ๊า ว่าซั้น  ..จบช่าว
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/ KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments