<<>> ยอมรับผิดทั้งหมด! Tank Davis เตรียมฟังคำพิพากษาวันที่ 5 พฤษภานี้!
 
รายงานนี้มาจากสื่อหลายสำนักเลยนะครับรายงานเหมือนกันเลยว่าล่าสุด Gervonta “Tank” Davis (28-0, 26 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์เวธของ WBA ได้ตกลงยอมรับผิดต่อคดีชนแล้วหนีที่เขาได้กระทำไว้เมื่อปี 2020 แล้วเป็นที่เรียบร้อย
 
 
                           talksport.com
 
 
อนึ่ง เผื่อใครลืม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองบัลติมอร์เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 นะครับ โดยขณะเกิดเหตุเป็นเวลาตีสอง Davis ในสภาพมึนเมาได้ที่จากการสังสรรค์ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งได้ขับรถ Lamborghini ของเขาออกมาพร้อมกับรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนนึง ทั้งนี้เพราะว่าขณะนั้น Davis อยู่ในช่วงถูกคุมความประพฤติจากคดีก่อนหน้านั้นและจำเป็นต้องมีตำรวจคอยติดตามอยู่ตลอดเวลา
 
 
ปรากฎว่าขับออกมาได้ซักพัก พอถึงแยกไฟแดง Davis กลับคึกอะไรไม่รู้ ขับรถแหกไฟแดงไปชนรถ Toyota Solara ปี 2004 ของคู่กรณี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ 4 คนและหนึ่งในนั้นก็คือคนท้องด้วย ทว่าแทนที่จะแสดงความรับผิดชอบ Davis กลับเลือกที่จะขับรถหนีออกจากที่เกิดเหตุไปดื้อๆเลย
 
 
                www.thesportsgeek.com
 
 
จากคดีที่เกิดขึ้นก็ทำให้ Davis โดนไป 4 ข้อหาครับ คือหลบหนีจากที่เกิดเหตุหลังกระทำการให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บทางร่างกาย ทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น ขับรถที่ทะเบียนขาด และขับขี่ยานพาหนะขณะมึนเมา โดยเชื่อว่ามีความเป็นไปได้สูงมากครับที่ Davis อาจจะต้องโทษจำคุกไปพักนึงจากคดีนี้
 
 
          Gervanta Davis via Instagram
 
 
ส่วนใครที่เป็นห่วงว่าไฟต์นี้จะไปกระทบกับศึกซูเปอร์ไฟต์ของเขากับ Ryan Garcia ในวันที่ 16 เมษานี้หรือไม่ ทาง Oscar De La Hoya โปรโมเตอร์ของ Golden Boy ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันแล้วครับว่าขณะนี้ทีมงานของเขากับทีมงานของ Davis กำลังอยู่ในขั้นตอนแก้ไขสัญญาบางส่วนอยู่และคู่นี้จะได้เจอกันตามกำหนดการเดิมแน่ๆ แม้จะมีข่าวว่า การ์เชียจะเปลี่ยนตัวคู่ชกมาเป็น โพรเกรสก๊ตาม ส่วนหลังจากนั้น Davis จะไปติดคุกหรือติดบ้าบอคอแตกอะไรก็แล้วแต่ Davis นะจ๊ะ หล่อไม่เกี่ยว นิ…
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments