<<>> หลังมีการรายงานมาจากปินส์ ถึงโปรแกรมขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกของ เดฟ อโพลินาริโอ ชกไร้พ่าย 17น็อก12 วัย23ปี จากเมืองเจเนอรัล ซานโตส เจ้าของเข็มขัดในรุ่นฟลายเวทขององค์กรมวยนานาชาติ (IBO) ซึ่งจะเป็นการป้องแชมป์ในไฟต์แรก จากไฟต์ที่เขาคว้ามาได้จาก กิเดียน บุตเลซี ชกแอฟริกาเมื่อเดือนก.ค.ปีที่ผ่านมา งานนี้ลงตัวลงโปรแกรม 11 กุมภาพันธ์ 2566 ในเมือง General Santos กับนักชกจากประเทศอินโดนีเชีย เฟรงกี้ โรฮี วัย28ปี จากเมืองยอกยาการ์ตา อินโดนีเซีย

 

                                                               Sanman Boxing

 

แต่ล่าสุด..กลับกลายเป็นแค่เกมแค่อุ่นหมัด ไป ไฟต์นี้จะเป็นการเปิดตัวเพื่อขอบคุณโชว์ให้กับบ้านเกิด เมืองเจเนอรัล ซานโตส จากซานมัน ยิม ท่ามกลางสายตาของเพื่อนร่วมชาติ กับ จอมเก๋าแดนอิเหนา เฟรงกี้ โรฮี ยอดมวยเดินสายตัวยง  เจ้าของสถิติ น่าชยี้ตา ชนะ8 แพ้ 12 เสมอ1 วัย28ปี ก็สมกับเป็นการชกเพื่อชัวร์ เมื่ออโพลินาริโอ เลือกแล้วไม่ผิดหวัง เขาใช้เวลาแค่ไม่ถึง10 นาทีในเกมการชกบนเวที เก็บกดจบเกมแค่ยก2 เมื่อโรฮี ยอมคาระวาฮ่องแต้ เรียบร้อยโรงเรียนปิลานอย ผ่างๆ

 

                                                     RealFight PH

 

สำหรับวงการมวยของฟิลิปปินส์แล้ว เวลานี้ต้องถือว่าเป็นตลาดใหญ่ สถาบันมวยโลกต่างๆ ยังจ้องจับจะเข้ามาแชร์ แต่กับสถาบัน องค์กรมวยนานาชาติ (IBO) ก็คือหนึ่งตัวเลือกที่ชกปินส์ หยิบแย่งเข้ามาได้ ต้องถือว่าคุณภาพของนักชกเขามีระดับอินเตอร์จริง..เนอะ..

 

Philippine Premier Sports

 

 
@ News  Photo Credit :: RealFight PH
/ KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments