<<>> ยังคงโลดแล่นอยู่กับวงมวยที่เขารัก คู่ปรับเก่าของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ ฉายา *หลังลาย* คาร์ลอส ‘เอล ปริ๊นซิเป้’ คัวดราส (39-5-1) อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ชาวเม็กซิกันวัย34ปี หลังจากที่ไฟต์ล่าเขาพ่ายพลิกให้แก่เจ้าแบม แบม โรดิเกวซ ที่เล่นงานเอาแบบไม่คาดคิดมาก่อน ชวดเข็มขัดโลก 115 WBC ไปอย่างน่าเสียดาย 

 

                                 www.tapology.com

 

เขา คัมแบ๊กกลับมาแล้วในช่วงเวลา1ปีเต็ม คัวดราสเลือกเอานักชกหนุ่มวัย28ปี แลมเบอร์โต้ มาเชียส เจ้าของสถิติ ชนะ16น็อก12แพ้7เสมอ1 เพื่อนร่วมชาติ ด้วยรูปร่างที่ท้วม พร้อมกับทรงผมใหม่ ดูเป็นผู้ใหญ่ ขึ้น ส่วนเกมบนเวที ตามสไตล์ เดินหน้าขู่ เริ่มก่อนยิงหนี่ง-2 หนัก หวังเช็คบิล ไม่มีแย็บนำ เล่นเอาสิงห์หนุ่มรับมือแทบไม่ทัน แต่เมื่อจูนเกมได้แล้ว กลับมาเป็นเชียสที่ดูจะโฟกัสแม่นกว่า และที่สำคัญ เขาเล่นงานหลังลายถึงกับมีอาการโคลงเค เสียทรงมวย จนหลังลายจำต้องปรับแผนมาเล่นเชิง ดักตีดักต่อย เล่นงานลำตัวของคู่ต่อสู้เป็นหลัก ตัดกำลังพลังหนุ่ม ที่แรงขี้น ซึ่งก็ได้ผลเมื่อมาเซียสยกท้าย แรงหมดเอาดื้อๆ จบเกม เลย จบกัน 99-9/ 97-93 /99/91 ขาด แต่ดูแล้ว สนิมยังเคอะอยู่นิ นายหลังลาย

 

โดน..* ศึก แหลม-หลังลาย *เลือน* ไม่มีกำหนด !! | มวยสากล มวยโลก มวยไทย

 

ไฟต์นี้อาจจบ่งบอก เปรียเทียบระหว่างเขากับเรา ว่ายุทธจักร์ 115 ปอนด์โลก ยังจะมีที่ว่างให้เสือเก๋าอย่างหลังลาย คัวดราส  และบักแหลม ศรีสะเกษ ได้เสียบอยู่หรือไม เราลองมาเฝ้าดูกัน กับไฟต์คัมแบ็กแรกของแหลม อีกครั้งว่าจะไฉไล หรือจะพอๆกัน  เดียวรู้ เนอะ

ป.ล. ตอนนี้ทั้งเจ้าแหลมและคัวดราส ยังรั้งรองอันดับ5 และ8 ตามลำดับในสารบบ WBC 

 

     (komthai.com ขอ1คลิก จาก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ เกินพอ..:: ใจสู่ใจ)

 

Permante_Boxing

 

 
@ News  Photo Credit :: Permante_Boxing /channe l KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments