<<>> เปลี่ยนแผนซะงั้น! Top Rank เตรียมประกบคู่ให้ Josh Taylor เจอกับ Teofimo Lopez ในไฟต์ต่อไป!
 
รายงานนี้มาจาก Mike Coppinger นักข่าวของ ESPN นะครับ โดยล่าสุด Coppinger ได้รายงานมาว่าทาง Top Rank กำลังวางแผนจะประกบคู่ให้ Josh Taylor (19-0, 13 KO) เตรียมขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่น 140 ปอนด์ของ WBO กับ Teofimo Lopez (18-1, 13 KO) ที่สหราชอาณาจักรในช่วงซัมเมอร์ปีนี้
 
 
 
 
อนึ่ง Taylor ไม่ได้ขึ้นชกกับใครอีกเลยนับตั้งแต่ชนะคะแนน Jack Catterall ในไฟต์ชิงแชมป์โลกสี่สถาบันหลักเมื่อเดือนกุมภาปีก่อน โดยหลังจากนั้น Taylor ก็ได้ออกมาประกาศจุดยืนของเขาชัดเจนครับว่าจะขอป้องกันแชมป์กับ Catterall อีกรอบแล้วค่อยขยับน้ำหนักขึ้นไปรุ่นเวลเตอร์เวธ ทว่าจนแล้วจนรอดผ่านมาเป็นปีก็ยังไม่ได้ชกกันจน Taylor ถูกปลดแชมป์ไปทีละเส้นๆเหลือแค่ของ WBO เส้นเดียวเท่านั้น
 
 
และเนื่องจากขณะนี้ Catterall มีคิวต้องไปชกอุ่นเครื่องในวันที่ 26 มีนานี้ ทำให้ทาง Top Rank ถือโอกาสชงให้ Taylor เบนเข็มมาเจอกับอีกหนึ่งเด็กปั้นของพวกเขาอย่าง Lopez ซะเลย
 
ทั้งนี้ Lopez อดีตแชมป์โลกสามสถาบันหลักของรุ่นไลท์เวธนับตั้งแต่ขยับน้ำหนักขึ้นมาชกในรุ่น 140 ปอนด์ก็ชนะติดต่อกันมา 2 ไฟต์แล้ว โดยไฟต์ล่าสุดเป็นการชนะคะแนน Sandor Martin ไปแบบไม่เอกฉันท์เมื่อเดือนธันวาที่ผ่านมา
 
 
 
 
 
 
ป.ล. มองเห็นว่า ทีมงานของเจ้า เทย์เลอร์ ไม่อยากจะชกรีแมตซ์ไฟต์กับเจ้า แจ็ค แคตเทอรัลล์ เพราะมองแล้วเสี่ยง จนบอกปัดว่าได้รับบาดเจ็บ จนทาง WBO สั่งให้เขาหาหลักฐานการบาดเจ็บ หลังจากเลื่อนการชกกับ Jack Catterall ออกไปเป็นครั้งที่สอง มาให้ แต่ที่สุดของวันนี้ พลิกอีกแล้ว ครับท่าน..
 
 
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments