<<>> หลังจาก..เด็กในคาถาของ*ไอ้เฒ่า* โกกิ คาเมดะ ที่รับบทใหม่บอสใหญ่ 3115 ไฟต์ โปรโมชั่น เป็นผู้จัด ซงเจ้าหนูน่าละอ่อน จิโระ ชิเงโอกะ (8-0, 6 KO’s) รองเบอร์5 วัย23ปี ขึ้นชิงแชมป์โลกกับเจ้าของตำแหน่ง ดาเนี่ยล วัลลาดาเรส (26-3-1) แชมป์โลก IBF 105 ปอนด์ วัย28ปี จากเม็กซิกัน และเป็นที่ทราบ ผลการชกไปแล้ว แบบพิลึกกึกกือนานปีจะมีครั้ง ในยก3 

เมื่อกรรมการบนเวทีต้องยุติการชกไป โดยไม่มีผลตัดสิน หลังจากที่ เกิดอุบัติเหตุ  ขณะที่ทั้งคู่กำลังพันตูกันอย่างออกรส ในช่วงหนึ่งหัวของเจ้าหนูชิเงโอกะ โขกเข้าที่คางของแชมป์โลกจนได้รับบาดเจ็บ เกิดอาการปวดศรีษะอย่างรุงแรง  ไม่สามารถชกต่อไปได้ งานนี้จึงจับลงแบบแปลกๆ ยุ่นซังถึงเป็นงง เมื่อกรรมการจำต้องยุคิการชก ไม่มีผลการตัดสิน ชวดเข็มขัดโลกที่หวังแบบเซ็งๆ 6 มกราคม 2566

 

 

ล่าสุด.. เจ้าหนู ชิเงโอกะ ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังการชก ผมได้กลับไปที่บ้าน คุมาโมโตะและใช้เวลาสองสัปดาห์ที่นั่นสบายๆ แม้จะยังเสียใจและคาใจกับไฟต์ที่ผ่าน  “แม้มันจะผ่านไปแล้วหนึ่งเดือน แต่ผมก็ยังคิดถึงการชกในวันนั่นทุกนาที ตอนแรกผมหงุดหงิดมาก  แต่ตอนนี้ผมรู้สึกซิวๆ มันหายไปแล้ว” เขากล่าวพร้อมเผยความรู้สึก ผมต้องการรีแมตซ์ กับ วัลลาดาเรส อีกครั้ง 

 

จากซ้าย ประธานวาตานาเบะ ชิเงโอกะ และคุณคาเมดะ

 

 ส่วนทางค่ายของเจ้าหนูชิเกะโอกะ ยังยืนกรานอย่างแข็งขันให้จัดการแข่งขันใหม่ โดยทั้งสองทีมยุ่น-เม็ก รวมทั้งพยานของ IBF ได้หารือกันอบ่างจริงจังเกี่ยวกับทิศทางของการแข่งขันในครั้งใหม่

 

 แต่..อย่างไรก็ตาม เนื่องจากยังการเสนอชื่อของผู้ท้าชิงคนอื่นในไฟต์สำคัญกับเจ้าวัลลาดาเรส อยู่ ทางIBF จึงยังไม่อนุมัติให้มีการแข่งขันได้ในเวลานี้ โดยทาง Koki Kameda โปรโมเตอร์ของ “3150 Fight” เผย “ผ่าน JBC ว่าเราขอให้ทาง IBF ตรวจสอบการชกและอนุญาตให้มีการแข่งขันใหม่ทันที เราคาดว่าจะได้รับการติดต่อกลับจาก IBF ในเร็วๆ นี้”

 

 

3150 Fight มีกำหนดจะจัดไฟต์ Yoyogi 2nd Gymnasium Tournament ต่อไปในวันที่ 16 เมษายนนี้  ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาย้ายไปจัดยังโตเกียว..

 เจ้าหนูชิเกะโอกะ  ได้กล่าวส่งท้ายว่า “ผมหวังว่าจะได้ชกกับเขาในวันที่ 16 เมษายน นี้ และจะเอาชนะเขาให้ได้ อย่างขาวสะอาด หมดจด ผมสัญญา  แม้ในตอนนี้จะยังไม่มีความชัดเจนจากทางIBF เลย..ลุ้นกัน..

 

Nocaut Net

 

@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp / KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments