<<>> รายงานนี้มาจาก Sports Illustrated นะครับระบุว่าล่าสุด Mike Tyson อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธผู้โด่งดังได้ถูกผู้หญิงคนหนึ่งยื่นฟ้องจากเหตุการณ์ที่เธออ้างว่าเคยถูก Tyson ข่มขืนกระทำชำเราเมื่อสมัยต้นยุค 1990 หรือสมัยที่ Tyson กำลังพีคสุดขีดในฐานะแชมป์โลกสามสถาบันของวงการมวยสากล โดยผู้หญิงคนดังกล่าวต้องการเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินที่สูงกว่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (163 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
 
 
 
จากคำให้การของผู้เสียหาย เธอบอกว่าคืนที่เกิดเหตุนั้นเธอได้รับคำชวนจาก Tyson ให้ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ แต่พอขึ้นรถลิมูซีนปุ๊บก็ถูก Tyson จับข่มขืนทันที ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บทั้งทางกายและจิตใจ แม้เหตุการณ์จะผ่านไปแล้ว มันก็ยังเป็นแผลใจที่ทำให้เธอรู้สึกสะเทือนใจมาจนถึงทุกวันนี้
 
 
อนึ่ง การยื่นฟ้องของผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นไปตามกฎหมาย Adult Survivor Act ของรัฐนิวยอร์กที่เพิ่งได้รับการผ่านเป็นตัวกฎหมายเมื่อเดือนพฤษภาปีก่อน ซึ่งเนื้อหาของกฎหมายนี้ระบุว่าใครก็ตามที่อายุเกิน 18 ปีสามารถยื่นฟ้องเรื่องที่ตัวเองเคยถูกข่มขืนหรือล่วงละเมิดทางเพศได้ตลอดเวลา ไม่ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะผ่านมานานกี่ปีแล้วก็ตาม พูดง่ายๆคือคนทำผิดอย่าคิดว่าจะลอยนวลครับถ้าได้ก่อคดีพวกนี้ไปแล้ว
.
.
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments