<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลก 5รุ่น ชาวสหรัฐประกาศผ่านโซเชียลมีเดีย ว่าไฟต์ต่อไปของเขาจะมีขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ที่ O2 Arena ในสหราชอาณาจักรซึ่งจะเป็นการชแบบExhibition Match หรือการชกโชว์
 
.
 
 
ส่วนคู่ชกของเขานั้นเป็นนักมวยไทย และนักมวยคิ๊กบ๊อกซิ่ง ที่แฟนมวยชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เขาคือนักชกเจ้าของฉายา The Hitman เลียม แฮร์ริสัน ซึ่งเคยปะทะกับนักมวยแถวหน้าของไทยมาหลายต่อหลายคน อาทิน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, เมืองไทย พี.เค.แสนชัย,รถเหล็ก พี.เค.แสนชัย ,เพชรมรกต เพชรยินดี
 
.
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ วัย46 ปี ประกาศแขวนนวมไปเมื่อปี2017ด้วยสถิติสุดหรูชนะ50ไฟต์รวด ไม่แพ้ ไม่เสมอใครนับตั้งแต่ประกาศแขวนนวมอย่างเป็นทางการไปแล้ว เมย์เวทเธอร์ มักหารายได้เข้าบัญชีด้วยการชกไฟต์พิเศษเช่นนี้ มาแล้วหลายครั้ง นับตั้งแต่ชกกับ เทนชิน นาสึกาวะ ดาวรุ่งคิกบ็อกซิ่งของญี่ปุ่น, โลแกน พอล, เดจิ,มิคุรุ อาซากุระ ซึ่งถือว่าผลตอบรับจากแฟนๆนั้นดีทีเดียว
 
 
 
.
 
 
“ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เรามาคอยดูกันว่าที่นี่จะมีอะไรพิเศษๆสำหรับแฟนๆ ในสหราชอาณาจักรแห่งนี้ ตอนผมชกมวยอยู่ผมไม่เคยมีโอกาสมาชกที่นี่เลย ผมหวังว่าในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เราจะได้เจอกันนะ” เมย์เวทเธอร์กล่าว
 
 
 
www.onefc.com
 
 
 
@ News  Photo Credit :: เพจนะนะนะ ไทยแลนด์
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments