<<>> สมาคมกีฬาปาปัวนิวกินีได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่หลังได้มีการคิดใหญ่ทำใหญ่ กับมหกรรมมวยระดับโลก ระหว่างตำนามมวยโลกอย่างเจ้า *แพ็ตแมน* แมนนี่ ปาเกียวกับ อดีตแชมป์โลก แอนโธนี มันดีน ชกจิงโจ้ อดีตแชมป์3พิกัดรุ่น ซึ่งจะมีกำหนดชก กันคร่าวๆในเดือนมิถุนายน นี้

 

Mundine In Talks For Exhibition With Pacquiao | FIGHT SPORTS

อินสตาแกรม : anthonymundineofficial

 

ผู้อำนวยการบริหารของ PNGSF Al Veratau กล่าวกับหนังสือพิมพ์ National ว่า “สมาคมกีฬาปาปัวนิวกินีกำลังร่วมมือกับ Oceana Fight Promotions เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะสามรถที่จัดไฟต์มวยที่ใหญ่ที่สุดในปรัะเทศ โดยเฉพาะกับโปรเจคต์  Manny Pacquiao-Anthony Mundine กลางเมืองพอร์ตมอร์สบี และได้ขอให้รัฐบาลลงมาเป็นส่วนร่วม เพื่อเรียกประชุม National Events Council ขอการช่วยเหลือ ในการจัด เพื่อลงปฏิทินกีฬาปี 2023”

 

Peter Maniatis ที่ปรึกษาชาวออสเตรเลียกล่าวเสริมว่า “นี่จะเป็นการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของปาปัวนิวกินี ในการประสานกันระหว่างรัฐบาล PNG และ Maryanne Millie Oceania Fight Promotions” 

 

 

แหม..แมะ ช่วงนี้ มักจะมีข่าวมาได้ตลอดสำหรับเจ้าแมนนี ปาเกียว หลังโดนประกบกับคนนั่นคนนี้ วุ่นไปหมด แต่ทั้งนี้ทั้งนั่่น ก็ยังคงเป็นแค่ข่าว ตามกระแสไม่ให้ลืม..รู้ไว้ ใช้ว่า ดูๆกันไป นาครับ..

 

          (komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

 

V Top 10

 
@ News  Photo Credit :: fightnews.com /KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments