หน้าแรก ข่าวด่วน # *ไมค์กี้ การ์เซีย* วีดีโอเป็นเหตุ สือจับตา *ลือ* ??!!

# *ไมค์กี้ การ์เซีย* วีดีโอเป็นเหตุ สือจับตา *ลือ* ??!!

605

 

<<>> เทรนเนอร์ โรเบิร์ต การ์เซีย พี่ชายของอดีตแชมป์สี่พิกัดรุ่น ไมค์กี้ การ์เซีย ได้เปิดถึงข่าวลือว่าเขากำลังพิจารณาที่จะกลับมาชกมวยอีกครั้ง หลังจากพึ่งออกมาประกาศแขวนนวมเป็นข่าวใหญ่ไม่ถึงปี แต่ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา เรื่องนี้เริ่มจะมีการพูดต่อๆ เหมือนไฟลามทุ่ง

 

“ไมค์กี้จะไม่กลับมา” โรเบิร์ตบอกกับIZQUIERDAZO “เขาตัดสินใจและพอใจในสถานะปัจจุบัณ  เพราะก่อนที่จะประกาศแขวนนวมเขาได้คิดอย่างรอบครอบแล้ว และนั่นจะไม่เปลี่ยนแปลง” ผมว่าผมรู้จักพี่ชายดีนะ มันเป็นเพียง การล้อเล่นกันเท่านั้น ถือเป็นเรื่องขำๆ มากกว่าในหมู่คนกันเองที่เล่าสู่กันฟัง”

 

 

“เขาไม่มีแผนจะกลับมา และกำลังสนุกกับชีวิต ดูแลลูกชายอายุ 7 ขวบ พาเข้าไปในโรงยิม เราได้เผยแพร่วิดีโอที่ได้มีการบันทึกไว้ โดยไมค์กี้พูดว่าเขากำลังต้องการกลับมา นะ แต่นั่น..มันก็แค่คำพูดที่กำลังจะปลุกเล้าให้ลูกชายได้มีไฟฝึก อีกอย่างเขายังมีอะไรอีกมากมาย รวมทั้งธุรกิจที่กำลังไปดี ไม่มีสาเหตุไดที่จะจูงใจให้ไมค์กี้ กลับไปชกอีกแน่” 

ในเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว การ์เซียวัย 35 ปี (40-2, 30 KOs) ได้ประกาศอย่างเงียบๆ เขาขอจบอาชีพการมวย 15 ปี หลังการแพ้สองในสามไฟต์ล่าสุดให้กับ Errol Spence Jr. ในปี 2019 และ Sandor Martin ในปี 2021 การสูญเสียครั้งใหญ่ของ ซานดอร์ มาร์ติน  นั่นคือการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในอาชีพค้ากำปั้นของเขา

 

การ์เซียเคยเอาชนะนักชกตัวดัง เช่น เอเดรียน โบรเนอร์-ฮวน มานูเอล โลเปซ-ออร์ลันโด ซาลิโด-เจสซี่ วาร์กัส มาแล้วตลอดอาชีพของเขา 

 

                                Photo: Gulf Times
 

เมื่อเดือนที่แล้ว โรเบิร์ตพูดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่พี่ชาย ของเขา ไมค์กี้ การ์เซีย จะกลับมาชกอีกครั้ง: “เขากำลังคิดเรื่องนี้อยู่ เขากำลังคิดเรื่องนี้อยู่จริงๆ เขากลับมาที่โรงยิมแล้วในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา” พร้อมกับการถ่ายทำวีดิโอไว้เล่นๆ จนกลายเป็นข่าวลือ ออกมา นั่นเอง..

 

    ( komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ เกินพอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

 

Heikki M

 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com /KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments