<<>> Tommy Fury โต้กลับ! ‘ถ้าดราม่ามันเยอะนัก ผมจะชกกับ Jake Paul ให้ฟรีๆเลยก็ได้!’
 
ตีกันทางโลกออนไลน์จนเป็นมหากาพย์ใหญ่โต แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่ได้ชกกันจริงๆซักทีนะครับสำหรับ Tommy Fury (8-0, 4 KO) น้องชายหน้าหล่อของ Tyson Fury กับ Jake Paul (6-0, 4 KO) ยูทูบเบอร์ชื่อกระฉ่อนจอมยียวน
 
 
 
                                       talksport.com
 
 
 
เอาจริงๆ Fury เคยถูกประกบให้เจอกับ Paul มาแล้วถึง 2 ครั้งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายตัวไฟต์ก็มีอันต้องล่มลงไปทั้ง 2 ครั้งเลยจากการถอนตัวของ Fury จนทำให้ล่าสุด Paul ออกมาพูดเลยว่าปัญหามาจากทาง Fury ที่เรียกร้องอยากได้ค่าตัวเยอะๆ ซึ่งเขามองว่ามากเกินไปและเบนเข็มหันมาหาอดีตนักสู้ของ UFC อย่าง Mike Perry แทน
 
 
นั่นทำให้ Fury รู้สึกจี๊ดจ๊าดแสบทรวงและรีบออกมาชี้แจงผ่านคลิปใน Instagram เลยว่าคำพูดของ Paul ไม่ใช่ความจริง อย่าไปเชื๊อออ
 
“นี่เป็นอีกครั้งแล้วที่ผมได้เห็น Jake Paul โยนขี้ให้คนอื่นในอินเตอร์เน็ต”
“เขายอมควักเงินเป็นล้านๆปอนด์เพื่อจ้าง Paddy Pimblett ให้มาเป็นคู่ซ้อม กล้าวางเดิมพันคู่มวยกากๆเป็นล้านปอนด์กับพี่ชายผม แต่พอถึงคราวที่ต้องจ่ายค่าตัวผม เขาดันขี้งก ไม่ยอมควักเงินเพิ่มซะงั้น”
 
 
“ผมชักจะรำคาญขึ้นมาซะแล้วสิ ณ จุดจุดนี้คือมันเกินเรื่องเงินไปแล้ว ผมไม่สนเรื่องค่าตัวอีกต่อไปแล้ว ผมพร้อมที่จะชกกับ Jake Paul ฟรีๆในเดือนหน้าที่แมนเชสเตอร์หรือลอนดอนก็ได้”
“ผมไม่มีปัญหาเลย ดูซิว่า Jake Paul จะเก่งเหมือนปากหรือเปล่า โปรโมเตอร์ไม่ได้ตังค์ ผมกับมันก็ไม่ได้ตังค์ รายได้ทุกบาททุกสตางค์เราจะมอบให้กับการกุศล ผมแค่อยากปิดฉากเรื่องราวปาหี่นี่ซักที ได้ยินข้อเสนอแล้วใช่มั้ย? ถ้าไม่รับก็เลิกวุ่นวายกับกูเถอะ”
 
 
 
.
 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments