<<>> ไม่จบ..ง่ายแน่ กับคู่มวยเจ้าปัญหาพร้อมคำครหา หึง!! เกี่ยวกับกฎกติกามารยาท ที่โดนโจมตีอย่างหนักสำหรับผู้ที่เสียผลประโยขน์ในครั้งนี้ ถึงขณะสาปส่งให้แก้บบทบัญญัตินี้ไปเลย 

สืบเนื่องมาจากคู่มวยในศึกชิงแชมป์โลกพิกัดรุ่นมินิฟลายเวต 105ปอนด์ ขององค์กรมวยโลก WBO ระหว่างผู้ท้าชิงเจ้าบ้าน จิโระ ชิเงโอกะ กับแชมป์โลกจากเม็กซืโก ดาเนี่ยล วัลลาดาเรส ซึ่งเป็นการป้องแรกของเขา ผลการชกไม่มีผู้แพ้-ชนะ เมื่อเกมต้องจบลงก่อนพึ่งจะเป็นในยกที่3 หลังเกิดอุบัติเหตุ เมื่อเจ้าบ้านเอาหัวโขกเข้าปลายคางสะเทือนถึงสมองสั่งงานของเจ้าวัลลาดาเลส จนไม่สามารถชกต่อไปได้ มันเป็นความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว  ไม่สามารถบ่งบอกแบ่งปันให้ผู้อื่นได้รับทราบได้ แต่กับเกมที่กำลังดำเนินอยู่ มันจบลงง่ายๆ แค่นี้ นะหรือ

 

จากซ้าย คุณบริโตจากฝั่งแชมป์เปี้ยน คุณเคทีเป็นพยาน คุณคาเมดะ และประธานวาตานาเบะ

 

ล่าสุด..เป็นไปตามคาดได้มีการแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ โดยทาง Koki Kameda จาก 3150 Fight โปรโมเตอร์ผู้จัดของรายการนี้ พร้อมกับ วาตานาเบะ ฮิโตชิ ประธาน IBF ประจำประเทศญีปุ่น และ วาตานาเบะ ยิม เจ้าสังกัดของชิเงโอกะ รวมทั้งทีมงานของแชมป์โลก ดาเนี่ยล วัลลาดาเรส Alejandro Brito Promoter จัดงานแถลงข่าวที่โรงยิม KWORLD 3 ในนิชินาริ-คุ โอซาก้า สรุปออกมาแล้วว่า คู่นี้จะมีการชกกันอีกครั้งในวันที่16 เมษายน 2566 โดยงานนี้ทางเจ้ากิโก คาเมดะ ยังยันยืนเป็นผู้จัด ที่ โยโยกิ ยิมเนเชียม2 ในกรุงโตเกียว 

 

Villadares Shigeokaimg 0457

By Joe Koizumi
Photos: Sumio Yamada

 

แม้ในตอนแรก จะมีการรายงานข่าวออกมาว่า เจ้าแชมป์โลก ดาเนี่ยล วัลลาดาเรส ยังมีโปรแกรมรีแม็ทซ์ไฟต์กับชกปินอย เรเน่ มาร์ค ควาร์โต้ อดีตแชมป์โลกมินิมั่นเวตของIBF แชมป์เก่า ที่เขาแย่งมานั่นเอง ในไฟต์ต่อจากชิเงโอกะ แต่เมื่อแผนการไม่เป็นดั่งหวัง จำต้องเลื่อนไป เพราะเกิดเหตุการณ์แบบไม่คาดฝันไปเสียก่อนในครั้งนี้ นั่นเอง..

 

       ( komthai.com ขอ1คลิก 1 โคนา เมื่ออ่านจบ แค่นี้ พอครับ..)

                                                    @ คลิก ::จากใจสู่ใจ

 

 
@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments