izquierdazo.com
 
 
<<>> เรื่องวุ่นๆ พิกัดซูเปอร์ฟลายเวตหลังไฟต์ล่มแชมป์ WBA-WBO อิโอกะ-ฟรังโก จบลงแบบเจ้ากัน ไม่มีผู้แพ้-ชนะ เล่นเอาแฟนมวยทั้งฝั่งเกิดอาการตะหงีดๆ ตั้งท่าจะล่อกันอีกในไฟต์รีแม็ทซ์ แต่กลับกลายเป็นว่าสือยุ่นแห่ไปโฟกัสกับเจ้าฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า(44-3,28kos) แชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ของ สภามวยโลก
 
 
 
 
 
 
ที่บินตรงข้ามแม่ทะเลตีตั่วเข้าชมกับไฟต์นี้ถึงถิ้นยุ่น ยิ่งผลการชกจบลงแบบหยวนๆ ทำให้ต้องสดุดเพราะประเด็นเด็ดของเจ้าเอสคือ จีบอิโอกะขึ้นไฟต์ชนแชมป์ งานนี้เลยไม่ได้งอก ดั่ง สมใจนึก เพราะล่าสุด เพจ อ. ประเทือง รุ่งเรือง ได้รายงานมาแล้วคร่าวๆ ถึงเวลานี้กับแนวทางที่น่าจะเป็นได้มากสุด ฟังกัน
 
 
น่าจะลงตัวแล้ว เมื่อทาง เอสตราด้า(44-3,28kos) แชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ของ สภามวยโลก และ โจชัว ฟรังโก(18-1-3,8kos) แชมป์โลกของ สมาคมมวยโลกต่างก็จะได้เลือกชกป้องกันแชมป์ไฟต์ธรรมดากันก่อน แม้ลึกๆฟรังโกนั้นอยากชกล้มแชมป์กับเอสตราด้า ก็ตาม แต่ดูเหมือนเจ้าเอสจะแลไปทางยุ่นซังมากกว่า
 
 
 
 
 
 
ส่วนทางฝั่งแชมป์ขององค์กรมวยโลก คาซูโตะ อิโอกะ(29-2-1,15kos) นั้นทาง WBO น่าจะคำสั่งให้ชกป้องกันไฟต์บังคับกับเพื่อนร่วมชาติเสียก่อนกับเจ้า จุนโตะ นาคาทานิ(24-0,18kos)อดีตแชมป์โลกรุ่น 112 ปอนด์ของ WBO ที่สละแชมป์ไปเพื่อข้ามมาชกในรุ่น 115 ปอนด์และชกชนะไปหนึ่งไฟต์แล้ว นะเอง…สั้นๆน้ำไม่เอา เอาแต่เนื้อ จบ..
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments