Charlo injured: the Tszyu fight postponed - AS USA

                                 Photo by en.as.com

 

<<>> ดูเหมือนว่าเจ้าทายาทผมเปียจะถูกหวยส่งปี เมื่อทางองค์กรมวยโลก WBO แบะท่าให้ ทิม ซูย์ (21-0, 15 KO) รองเบอร์์1 แชมป์รุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวต WBO Global ได้ชึ้นชิงแชมป์เข็มขัดเฉพาะกาล กับรองเบอร์ 3 โทนี่ แฮร์ริสัน (29-3-1) ชกเมกาวัย32ปี เจ้าของเข็มขัดแชมป์รุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวต WBC Silver หลังจากการเลื่อนของไฟต์ที่รอคอยมานานของ Tszyu กับแชมป์โลกหนึ่งเดียวของพิกัดรุ่น 154 ปอนด์4 สถาบันหลัก เจอร์มอล ชาร์ลโล ที่ล่าสุดได้มีการออกข่าวไม่สามารถขึ้นชกตามกำหนดเดิม 29 มกราคมได้ เนื่องมาจากเกิดอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ถึงขั้นอาจจะต้องได้รับการผ่าตัด

 

Harrison: "I'll Fill In For Charlo So Tim Ain't Gotta Take A Layoff"

                          Photo by 3kingsboxing.com

 

ซึ่งทางด้าน WBO เล่นบทเข้มยืนเส้นตายให้กับเจ้าชาร์โลถึงวันที่ 2 มกราคม 2566 เท่านั่น ในการส่งคำอธิบายทางการแพทย์โดยละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ และกำหนดการฟื้นตัว จากความเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อ จะหายเป็นปกติทั้งทางร่างกายและจิตใจเมื่อไหร่ โดยกำชับอย่างสิ้นเยื่อใยว่า หากไม่ปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าวที่ว่าแล้ว  มันจะส่งผลอันยิ่งใหญ่ให้กับเขา “สละสิทธิ์ทั้งหมดที่มีในที่นี้และคณะกรรมการจะดำเนินการตามระเบียบ WBO ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งใหม่ต่อไป” หมายความว่า เจ้าชาร์โลจะต้องโดนริบแชมป์ อิ ฮือ..งานนี้ไม่รู้ว่า ทางองค์กรมวยโลก WBO ไปแอบกินดีหมีที่ไหนมา ถึงได้ขึ้นขณะนี้…

 

ป.ล. สำหรับ โทนี่ แฮริสัน เคยมีโอกาศชิงแชมป์ WBO จูเนียร์มิดเดิ้ลเวทมาแล้วกับ เจอร์เมลล์ ชาร์โล่ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2018 ผลการชกเขาแพ้คะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ 116-112 /115-113 / 115-113

 

 

 
 
@ News  Photo Credit :: fightnews.com/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments