Photo by Amanda Westcott / SHOWTIME

 

<<>> วิบากกรรมของเจ้า เกอร์วอนต้า Tank เดวิส แชมป์ WBA รุ่นไลต์เวต (สหรัฐฯ) ยังไม่หมดแค่การชกมวย วีรกรรมห่ามๆของเจ้าหมอนี้ถือว่า แสบซีม่าร์ร้องพี่ เมื่อข่าวคราวที่ออกมาจากสือสู่แฟนมวย มันไม่โสภา สถาพร นัก ไล่มาตั้งแต่ เขาถูกตำรวจจับกุมใน Parkland, Florida เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ในข้อหาก่อความรุนแรงในครอบครัว เดวิสใน วัย 28 ปี ถูกคุมขังค้างคืนในคุกฟอร์ต ลอเดอร์เดล และได้รับการประกันตัว 1,000 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม เขาได้รับคำสั่งให้ขึ้นศาลในวันรุ่งขึ้นทันที สืออีเอสพีเอ็นเป็นฉบับแรกที่รายงานเรื่องนี้ และสื่ออื่นๆ ก็รายงานตาม เช่นกัน

 

                                    Photo by SUMIO YAMADA

 

 

 เดวิสถูกกล่าวหาว่าทุบตีบุคคลในครอบครัว รวมทั้งภรรยาของเขาด้วย แม้ต่อมาศรีภรรยาก็ออกมาปฎิเสธข่าวนั่นว่า ไม่เป็นความจริง  แม้สือจะไม่ได้ระบุบุคคลใด เดวิสมีแมตช์ที่สำคัญกับเฮคเตอร์ หลุยส์ การ์เซีย แชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต WBA · S · (สาธารณรัฐโดมินิกัน) ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ในวันที่ 7 มกราคม 2566 ก่อนที่จะเปิดศึกใหญ่กับตัวดัง เจ้าหนู Ryan Garcia ที่ลาสเวกัส 25 เมษายน ซึ่งตอนนี้เริมมีความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบของเหตุการณ์นี้แล้ว หรือไม่ ผู้สันทัดกรณีกล่าว

 

 

   เดวิส ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะตัวก่อกวน จอมซ่า มานาน ด้วยนิสัยส่วนตัวที่ออกจะห่ามๆ จากเหตุการหลายเรืิ่องที่เขาได้กระทำทิ้งไว้ และล่าสุด กำลังจะถูกไต่สวนในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ศกหน้า เนื่องจากเดวิสถูกกล่าวหาว่าใช้รถของตัวเองในเหตุการณ์ชนแล้วหนี ซึ่งเหตุเกิดขึ้นในเมืองบัลติมอร์บ้านเกิดของเขาเมื่อปี 2020 และยังถูกสงสัยว่าใช้ความรุนแรงต่อเหตุการ โดยเขาถูกฟ้องร้องหลายครั้ง แม้เขาจะออกมาปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้และที่ผ่านมา แล้วโยนให้เป็นเรื่องของทนายไป

 

 

 เส้นทางมวยที่รายล้อมไปด้วยอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ๋ อาจจะทำให้สายทางเส้นนี้ของเจ้าแทงค์ เดวิส สั้นลงไปก่อนกำหนดก็เป็นได้ หากเขายังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงและควบคุมฟฤติกรรมของตัวเองได้อย่างเช่นทุกวันนี้.. มีผู้กล่าวเตือนด้วยความเป็นห่วง  

 
 
@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments