<<>> เรียบร้อยโรงเรียนปิละนอย กับรายการมวยของโปรโมเตอร์ปินส์บนแผ่นดินไทย ในรายการ Highland – Spaceplus Boxing International Promotions  ที่พี่แกจัดอยู่เป็นประจำทุกเดือนประชันโปรเจ้าบ้านอย่างทรนง ล่าสุด 28 ธันวาคม 2565 ซงมวยขึ้นชิงแชมป์เข็มขัดสหพันธ์มวยเอเชีย ABF 3 คู่ซ้อน ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เถาะ..เถาะ..

 

 

แต่..เช้านี้เราจะมาโฟกัสกับสองชกไทย ที่จับพลัดจับผลู ได้ขึ้นเป็นคู่ชิงในสองพิกัดรุ่นที่ว่าง เริ่มจากใหญ่สุด เวลเตอร์เวท 147 ปอนด์  ระหว่าง อะดอร์ ตอร์เรส (7-4-1) ชกฟิลิปปินส์ กับ มีชัยยา ไกรวิเศษ (ใครอ่ะ 3-1-0) และ รุ่นฟลายเวท คอนติเนนตอล 112 ปอนด์ ระหว่าง เมียว ฟาจาร์โด (10-1-2) ชาวฟิลิปปินส์ กับ สราวุธ เจียมทอง (7-2-0) 

 

 

 

ล่าสุด..ผลการชกจบลงไปแล้ว ซึ่งก็คงเดาได้ไม่ยาก แม้ว่าสถิติของชกไทยเราจะดูดีในรายของเจ้า สราวุธ เจียวทอง ที่ชนะน๊อดรวด7ไฟต์แพ้แค่1 บรือ..ดูน่ากลัวประมาตไม่ได้ แต่..ก็ไม่คาดคิดว่าจะจบเร็วเป็นสถิติโลกได้เลย เพราะแค่13 วิ ชกไทยเราก็ลาโรง เมื่อโดนกำปั้นปินส์เด็ด เก็บฉาก จบกัน ส่วนอีกคู่ก็ไม่ยอมน้อยหน้า แม้จะเป็นเวตที่ใหญ่กว่า แต่เราก็ทนทู่ซี้ต้านเขาได้แค่ยก4 ก่อนที่จะหมดฤทธิ์กรรมการทนดูไม่ได้ จับพ่ายทีเคโอไปในยกนี้เอง ชมคลิป..

 

 

มองในภาพรวมแล้วเกรดมวยมันผิดกัน แม้ทั้งสองฝ่ายจะมาจากค่ายแคมป์เล็กๆ ไม่ใหญ่ไม่โต ครือกัน แต่กับสากลแล้ว ของเรายังแอบปนสาเกอยู่มาก ของเขาจ๋าๆ สากลวินๆ วินาทีนี้ต้องยอมรับว่า นักชกปินอยเขาหนีเราห่างไปอีกสเต็บหนึ่งแล้ว จร้า..ชมคลิป..

 

 

 

คลิก :: นาทีที่ 1.38น.

 

                      เพจมวยโลก

 

@ News  Photo Credit ::Highland Boxing Promotions /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments