<<>> ความคืบหน้าระทึก ของศึกไฟต์ตะวันเดือด ระหว่าง เจ้าบ้าน คาซูโตะ อิโอกะ แชมป์โลก 115 ปอนด์ WBO กับผู้มาเยื่อน  แชมป์โลกของ WBA ชกมะกัน ที่ล่าสุดได้ควนแขนน้องชายสุดที่รักตัวดัง เจสซี่ แบม โรดริเกซ ถึงประเทศญีปุ่นเรียบร้อย พร้อมแล้วกับศึกนี้ 31 ธันวาคม ที่ Ota-City General Gymnasium ในโตเกียว หลังจากที่เราทราบความเคลื่อนไหวของฝั่งเจ้าบ้านมาบ้างแล้ว ตอนนี้ลองมาฟังผู้มาไกลกันบ้างนะครับ

 

                                  fightnews.com 

 

โจชัว ฟรังโก (18-1-2, 8KOs) เปิดปากแบบไม่ยีหร่า สำหรับศึกใหญ่ในไฟต์นี้ผมมีความมั่นใจสุดนะ ว่าเข็มขัดเส้นนี้ของ WBO ไม่ใช่เรื่องที่ยากนัก แม้จะต้องเผชิญกับยอดมวยของเจ้าถิ้น แต่รับรองผมเอาอยู่ ไม่งั้นผมคงไม่ยอมเดินทางไกลบุกถ้าเสือหรอก คอยดูนะว่าผมจะทำให้ได้ อย่างที่พูดหรือเปล่า

 

 

เพราะ..ไฟต์ที่เจ้าฟรังโกต้องการที่สุดคือไฟต์ชนตัวเก่ง ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา และโรมัน กอนซาเรซ ที่ก่อนหน้านั่น ทั้งฟรังโก้-เอส ได้ขึ้นโปรแกรมกันแล้ว เพื่อหาหนึ่งเดียวกับแชมป์พิกัด115 WBA หลังฟรังโก มีชัยเหนือเจ้าโมโลนีย์ ชกจิงโจ้ แต่ที่สุดการต่อสู้ก็จบลง เมื่อเอสตราดาตัดสินใจสละตำแหน่งแชมป์ WBA ‘Super’ เพื่อไปเปิดศึกชิงแชมป์เข็มขัดโลกที่ว่าง 115 ของ WBC กับ โรมัน กอนซาเรซแทน หลังเจ้า เจสซี่ แบม โรดริเกซ ป้องสอง เอาชนะทีเคโอบักแหลมไปในยก8 แล้วประกาศสละในเวลาต่อมา เพื่อกลับไปชกในพิกัดของตัวเอง 112 ปอนด์ แทน

 

 

“ดูเหมือนมันจะเป็นการยากโดยเฉพาะกับไฟต์ เอสตราด้า และ ช็อกโกลาติโต้ ที่ผมต้องการจะเจอกับพวกเขา ในตอนนี้ ” ฟรังโกยอมรับ “เวลานี้ผมต้องโฟกัสไปไฟต์วันที่31 ธันวาคมก่อน หากจะต้องการไปถึงที่ ตรงนั่น และต้องจัดการมันให้เรียบร้อย เพื่อรวบเข็มขัด WBO อีกหนึ่งของ  คาซูโตะ อิโอกะ ซึ่งนั่นมันจะเป็นคำตอบและโจทย์สุดท้ายที่ท้าทายสุด สำหรับผม” โจชัว ฟรังโก กล่าวอย่างมั่นใจ (เกืนไป ป่ะ) อิ..อิ..

 

                           เพจมวยโลก

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments