<<>> ยอดนักชกอารมณ์ดี เจ้าไมค์ พ.ธวัชชัย วัย37ปี จากสุรินร์เมืองช้าง คู่มวยคู่บุณของค่ายแคมป์เกียรตืกรีรินทร์ เจ้าของดีกรีอดึตเข็มขัดแชมป์ IBF แพนแปซิฟิก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท , อดีตแชมป์ IBF เอเชีย รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท , อดีตแชมป์ IBF แพนแปซิฟิก รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท ที่ช่วงหลังนี้เขามักจะได้บททดสอบเป็นด่านสกัดดาวรุ่ง 
 
 
 
 
ล่าสุด..ถูกเชิญตัวขึ้นไปชิงแชมป์ของ WBC Asia เข็มขัดเงิน รุ่นเฟเธอร์เวท ที่เปิดใโอกาส ”ไมค์” ได้เก็บตังค์ กับนักชกรุ่นใหม่ สถาพร สะอาด ดาวรุ่งฟอร์มสดจากอุบลราชธานี นักมวยที่อยู่ในแผนการสร้างของทีมงานนครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของสถิติการชก ชนะ 5 (น็อก 5) , แพ้ 1 ร่วมศึก จอมโว-ธนนัชัย แม้ผลการชกไมค์จะพ่ายในยกที่3 แต่ลีลาการชกของเขายังคงเป็นสไตล์สบาย แพ้ก็ยิ้ม ชนะก็ยิ้ม เจ็บก็ยิ้ม
 
 
 
 
เกมบนเวที เปิดฉาก สถาพร เดินบดทันที เล่นเอาเจ้าไมค์ตกใจโม้ด แต่เมื่อตั้งสติได้ ปัญญาสั่งให้สู้ งานนี้ไมค์มาแปลกไม่หนี ไม่ห่างแลกหนัก หมัดต่อหมัด ซ้าย-ขวา ขึ้น บนลงล่าง แม่นๆกันทั้งสองฝ่าย เล่นเอากองเชียร์ของนครหลวงใจเต้นตูมตาม เพราะมองแล้ว งานนี้ไม่ง่ายเสียแล้ว เมื่อน้าไมค์ มาจริง มาสู้ หมัดลักต่อย หมัดตอดของไมค์ยังดูดี มีราคา ส่วนเจ้า สถาพร ไม่สน เดินหน้าท้าต่อยอย่างเดียว อาศัยสด กว่า หนุ่มกว่า มากยกแค่ขึ้น2 เจ้าไมค์เริ่มเป่าปาก ยิ้มแบบแหย่ๆ บอกผ่านใบหน้าแก็สหมด จร้า.. กอดรัด ซุกไต้ปีกบ่อยขึ้น
 
 
 
 
ที่สุดแค่ยกสาม หมดเรียบพละกำลังที่ กัก ตุนไว้ โดนหมัดไม่หนักทนได้ แต่ที่ต้องทรุดนั้ง เพราะหมดแรง แม้จะฟังกรรมการนับ 8 แล้ว ลุกมาใหม่ แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น หมดจริงๆ ทรุดลงไปอีก ดูแล้วไมค์อยากจะกลับบ้านแล้ว หมัดถางๆ กรรมการรู้ใจ ทรุดสาม ไม่ต้องนับ โบกมือลา จบยก3 นี้เอง ชวดแชมป์ WBC Asia เข็มขัดเงินไป แบบได้ก็ดี ไม่ได้ก็แล้วป่าย…
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments