<<>> หลังจากเจอทีเด็ดของ“ไอ้เสือพูม่า” เฟอร์นันโด มาร์ติเนซ จากอาร์เจนตินา ลูบลายเสียฟอร์มแบบมีพลิก เจ้าเจอร์วิน “Pretty Boy” อันคาฮาส ต้องกลับกลายเป็นแค่อดีตแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวต ของ IBF ในไฟต์ป้องที่10 แบบไม่คาดคิด เอกฉันท์ขาด 117-111,118-110,118-110 กระชากแชมป์โลก 115 IBF ไปเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เล่นเอาเจ้าอันคาฮานและทีมงานถึงกับเครื่องรวน แก้เกี้ยวโฟกัสไปที่ปัญหาการลดน้ำหนักของชกปินส์ จึงเสียแชมป์ เหมือนดูว่าพวกเขากำลังจะให้อัลคาฮานตะกายเวตไป 118 ปอนด์โน้น ว่าซั่น

 

 

แต่ที่สุดขอพิสูจน์อีกครั้งเปิดภาค2 ให้หายข้องใจว่า 115 ปอนด์ เจ้าอันคาฮาสจะเอาอยู่ ไหม ไฟต์ล้างตาจึงเกิดขึ้น แต่กับผลลัพธ์ที่ได้ไม่ต่างไปกับหนังม้วนเก่าเมื่อวันวาน และอาจจะดูแจ่มชัดขึ้นมาอีก เมื่อคะแนนที่ออกมาบ่งบอก 119-109/118-110/118-110 ฮ้วย..สู้ไม่ได้จริงๆ นิ

 

ล่าสุด..คำสั่งปกาศิออกมาแล้วจากทางสหพันธุ์มวยนานาชาติ หรือ IBF ให้เจ้ามาร์ติเนซ ได้เวลาชกป้องได้แล้ว โดยงานนี้ทางสถาบันส่งชื่อรองเบอร์หนึ่ง เจต บอร์เนีย อีกแล้วกับนักชกผู้มาแรงจากเมืองเจเนอรัล ซานโตส, โคตาบาโต เดล ซูร์, ฟิลิปปินส์ ชกไร้พ่าย วัย27ปี สถิติชก18 น็อก12 อดีตแชมป์โลกยูธ IBF ซูเปอร์ฟลายและเข็มขัด สหพันธ์มวยแห่งอเมริกาเหนือ ซูเปอร์ฟลายล่าสุด  แถมช่วงหลังๆเจ้าหมอนี้ มักจะโกเมกาขึ้นไปดับมวยสร้าง มานักต่อนักแล้ว นิ  โดยการนี้ทางIBF ให้ทั้งสองทีมงานตกลงกันภายในวันที่ 29 ธันวาตมนี้ หากไม่สามารถหาข้อยุติได้ ก็ตามระเบียบเปิดซองสู้ เป็นอันจบ..

 

 

แหมะแมะ ดูเหมือนว่าเจ้าเสือพูม่า มาร์ติเนซ ตัวนี้จะสลัดสบัดหลุด กับนักชกจากปินอยไม่ได้จริงๆ เนาะ เพราะ4 ไฟต์รวดเลยที่เขาจะต้องขึ้นมาราวีกับกำปั้นนักชกจากฟิลิปปินส์ ต้องระวังให้ดี นาครับ เดวอาจจะต้องถอดเข็มจัดลืมไว้ที่มนิลา เสีย แล้ว  หร่า…ชมคลิป

 

ANGAS TA

 

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments