<<>> จบไปแล้วแบบทุลักทุเลน่าดู กับวัยขนาดนี้ ไฟต์ส่งท้ายปี บัวขาว-เยฟิเมนโก้ ที่ซดเต็มครบ 3 ยก เล่นเอาเจ้าดำดอทคอมต้องเป่าปาก หลังจากกินนิ่มเจอหนุ่ม หอบกิน เกือบเป็นวลีเด็ด เด็กรังแกผู้ใหญ่ แล้ว นิ..
 
 
 
 
ไฟต์สุดท้ายประจำปี 2565 ของยอดนักชกไทย “บัวขาว บัญชาเมฆ” กับคู่ต่อสู้หนุ่มสุดห้าวจากยูเครน “โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้” มาถึงไคลแมกซ์เมื่อทั้งคู่ก้าวขึ้นเวทีราชดำเนินเผชิญหน้ากันตามกติกาคิกบ็อกซิ่งแบบไม่มีใครกลัวใคร ไมีมีกำตัดสินแพ้-ชนะ  เกมบนเวทีบ่งบอกว่า เจ้าบัวขาว ต้องรีแล็กซ์ ร่างกายในวัย40 แล้ว เพราะภาพที่เห็นเขาทำได้ไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็อย่างว่า ณ.วันนี้ยังมองหาผู้มาแทนยังไม่เจอ แถมชื่อเสียงยังขายได้ งานจึงเข้ามาตลอด ถือว่าเป็นวิถีของคนมวย เพียงแต่ต้องหาพอได้หน่อยนะจ๊ะ อย่างเอาแข็งโป้กมาเผชิญ เดิ่ยวเจ้าบัวขาว จะกลายเป็นตำนานเร็วเกินกว่ากำหนด..หร่า…ชมคลิป..
 
 
 
KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN เป็นรายการพิเศษของราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS ที่ค้นหาสุดยอดนักสู้เพื่อมาขึ้นเวทีกับ บัวขาว บัญชาเมฆ ตำนานนักสู้ชาวไทยผู้สร้างชื่อเสียงมาแล้วทั่วโลก โดยในการชกครั้งแรกได้ โคตะ มิอุระ นักชกดาวรุ่งจากญี่ปุ่นมาเป็นคู่ชก เรียกคนดูเข้ามาชมจนเต็มสนาม ตามด้วยการขึ้นชกครั้งที่ 2 กับ โยชิฮิโระ ซาโตะ และปิดท้ายปีด้วยไฟต์กับนักสู้หนุ่มจากยูเครน เยฟิเมนโก้ ที่ได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดีสมความตั้งใจของบริษัทในการยกระดับกีฬามวยไทยและเวทีราชดำเนินสู่ระดับโลก
 
 
 
 
การแข่งขันนี้จัดในรูปแบบกีฬาสาธิต Exhibition Match มีวัตถุประสงค์เพื่อต่อยอดกีฬามวยไทยร่วมกับศิลปะการต่อสู้อื่นอย่างกีฬาคิกบ็อกซิ่งที่มีพื้นฐานมาจากมวยไทย สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาและประชาชนทั่วไปเพื่อเพิ่มจำนวนและต่อยอดช่องทางอาชีพให้กับนักกีฬามากขึ้น รวมทั้งสามารถขยายฐานคนดูให้แพร่หลายในทุกกลุ่มผลักดันมวยไทยให้เป็น Soft Power ผ่านมาตรฐานและรูปแบบการจัดรายการชกที่มีความทันสมัยอันจะส่งผลให้เวทีมวยราชดำเนินก้าวสู่ Sport Entertainment ระดับโลกต่อไป
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments