<<>> คู่มวยครบแล้วศึกเดิมพันประวัติศาสตร์ธนันท์ชัยvsจอมโว”เสี่ยฺุย” เอาใจแฟนมวยเปิดให้เข้าชมฟรี ในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ณสนามมวย ศูนย์เยาวชน กองทัพอากาศธูปะเตมีย์ ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดบ่าย 3 โมง
 
 
 
 
ความคืบหน้าศึกมวยสากลเดิมพัน 1 ล้าน นัด ประวัติศาสตร์ ระหว่างธนันท์ชัย จรูญภักดิ์แชมป์ฟลายเวตwbcasiaและรองแชมป์โลก WBCกับจอมโว ก.ศักดิ์ลำพูนแชมป์ฟลายเวตwbaasiaและรองแชมป์โลกwbaรุ่นเดียวกัน ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ที่สนามมวยศูนย์เยาวชนกองทัพอากาศธูปะเตมีย์ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32 เริ่มเวลา 15:00 น เป็นต้นไป
 
 
ล่าสุด”เสี่ยฮุย”นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันได้ออกมา เปิดเผยคู่มวยในรายการครบถ้วนทั้ง 5 คู่แล้วโดยนอกจาก คู่เอกเดิมพัน 1 ล้านบาท ธนันท์ชัยปะทะจอมโว ซึ่งจะชกกัน 12 ยกในพิกัด 112 ปอนด์แล้ว คู่อื่นๆมีดังนี้
 
 
 
 
 
คู่ชิงแชมป์เฟเธอร์เวท WBC Asiaที่ว่างสถาพร สะอาดเจอกับไมค์ พ.ธวัชชัยนักชกจอมเก๋า126ปอนด์ กำหนด10ยก,2อดีตแชมป์เอเชียวัดอนาคต6ยก120ปอนด์พงษพล ปัญญาคำ อดีตแชมป์ WBC Asia พิสูจน์ สาม แทนเทเลคอม อดีตแชมป์ WBA Asia,ดนัย เงียบภูเขียวแชมป์ WBC Asia และรองแชมป์โลก WBCรุ่นไลท์ฟลายเวตอุ่นหมัด ฟรานซ์ ดามัว เสือร้ายจากอินโดนีเซียกำหนด 6 ยกพิกัด 112 ปอนด์และตบท้ายด้วยการอุ่นเครื่องเตรียมพร้อมก่อนชกตัดเชือกชิงแชมป์โลกของ นวพล นครหลวงโปรโมชั่นดวลเดือด แบรนดอน อาลี นักชกฟิลิปปินส์ ดีกรีแชมป์PATอินเตอร์ เรียกว่าอัดแน่นแข็งทั้งรายการ
 
 
 
 
นอกจากนี้รายการมวยนัดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่านัดนี้ จะเปิดให้แฟนมวยได้เข้าชมฟรี ไม่เก็บค่าผ่านประตูแต่อย่างใด เพราะต้องการให้แฟนมวยเข้าไปชมกันเยอะๆเชียร์กันอย่างเต็มที่ ให้มีความสุข ไม่ว่าจะรักใครชอบใคร”เสี่ยฮุย”ต้องการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนมวย และเข้าใจดีว่าเศรษฐกิจของประเทศยังไม่กลับมาฟื้นฟูเหมือนเดิม จึงต้องการคืนความสุขให้แฟนมวย โดยเวทีมวยศูนย์เยาวชนกองทัพอากาศธูปะเตมีย์นั้นสามารถรองรับแฟนมวยได้เป็นพันๆคนขอเชิญชวนแฟนมวยเข้าไปชมไปเชียร์กันสดๆ ในเวที กันเยอะๆ เพื่อ เป็นการเพิ่มความคึกคัก สร้าง บรรยากาศให้ยิ่งใหญ่สมก็เป็นศึกประวัติศาสตร์
 
 
 
 
อนึ่งแฟนมวยสามารถติดตามข่าวสารของนักมวยในสังกัดนครหลวงโปรโมชั่นได้ทาง Facebook NKLนครหลวงโปรโมชั่น
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments