<<>> ไปให้สุดๆ”เสี่ยฮุย”ยังไม่หนำใจ แค่คู่เดิมพันประวัติศาสตร์ธนันท์ชัยvsจอมโวยังไม่พอประกบคู่ศึกสายเลือด เข้าร่วมในรายการอีก 2 คู่ พงศพล ปัญญาคำปะทะสาม แทนเทเลคอมและส่ง”สถาพร สะอาด”ดางรุ่งพุ่งแรงขึ้นชั้นชิงแชมป์ว่างwbcasiaรุ่นเฟเธอร์เวตกับจอมเก๋า”ไมค์ พ.ธวัชชัย”เสริมรายการNKLboxing จัดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แน่นเปรี๊ยะ แฟนมวยต้องกรี๊ดกร๊าด 24 ธันวาคมนี้ แฟนมวย ห้ามพลาดเด็ดขาดไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดบ่าย 3 โมงเป็นต้นไป
 
 
 
 
ศึกมวยสากลนัดประวัติศาสตร์เดิมพัน 1 ล้านบาทระหว่างธนันท์ชัย จรูญภักดิ์แชมป์ฟลายเวตWBCASIA แห่งนครหลวงโปรโมชั่นกับจอมโว ก.ศักดิ์ลำพูนแชมป์ฟลายเวตWBAASIAรุ่นเดียวกันแห่งTLบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ณสนามมวยศูนย์เยาวชนกองทัพอากาศธูปะเตมีย์ ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 15.00 นเป็นต้นไป
 
 
จากการเปิดเผยของ”เสี่ยฮุย”นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน เพื่อเป็นการมอบของขวัญให้กับแฟนมวยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นอกจากคู่มวยประวัติศาสตร์เดิมพัน 1 ล้านบาทธนันท์vsจอมโวแล้ว ตอนยังได้ทุนประกบคู่มวยสำคัญอีก 2 คู่เข้าร่วมในรายการ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างนักชกต่างศึกต่างสายทั้งสิ้น คู่แรก เป็นคู่มวยที่แฟนในโลกโซเชียลเรียกร้องอย่างมาก ให้มาพิสูจน์ฝีมือกันในพิกัด พิกัด 115 ปอนด์ ระหว่างพงศพลปัญญาคำเจอกับ สาม แทน แทนเทเลคอม ซึ่งต่างก็เป็นอดีตแชมป์เอเชียทั้งคู่ และเคยประมาทกับเอเดรียน เลอราซานจอมโหดแดนตากาล็อค มาทั้งคู่ และอีกคู่เป็นการชิงแชมป์ว่างรุ่นเฟเธอร์เวท WBC Asia ระหว่างสถาพรสะอาด ดาวรุ่งกำปึ้นหนัก ของนครหลวงโปรโมชั่นขึ้นชั้นวัดกับไมค์ พ.ธวัชชัย นักชกจอมเก๋า ที่แฟนมวยรู้จักกันดีแห่งเกียรติกรีรินทร์โปรโมชั่นถือว่า ไม่รายการแน่นมากๆสมกับเป็นศึกใหญ่ สุดของปี
 
 
 
 
 
” เพื่อความสุขของแฟนมวยนอกจาก คู่มวย ฝันที่เป็นจริงธนันม์ชัย-จอมโว พี่ทำเพื่อแฟนมวยอย่างแท้จริงแล้วผมต้องการมอบความสุขเป็นของขวัญปีใหม่ ให้ กับแฟนมวยเพิ่มเข้าไปอีก แบบชนิ ตเซอร์ไพรส์สุดๆตาม ที่แฟนมวยเคยเรียกร้องมา โดยจะให้พงศพลเปิดศึกกับสาม แทนเทเลคอม วัดฝีมือกันไปเลยในน้ำหนัก 115 ปอนด์ใครชนะก็จะได้ไปต่อ เพราะต่างก็สะดุดมาคนละไฟต์ ผมได้พูดคุยเจรจากับเสี่ยแทนเป็นที่เรียบร้อย
 
 
นอกจากนี้ผมยังติดต่อไมค์พ.ธวัชชัย นักชกจอมเก๋าที่ผ่านการชก กับแชมป์โลกมามากมายหลายคนรักไปเป็นแชมป์ในระดับทวีปหลายเส้นมาวัดระดับชั้นของสถาพรสะอาด ของผมที่กำลังมาแรงอย่างมาก และจัดให้เป็นการชิงแชมป์ WBC เอเชียไปเลยเพื่อความยิ่งใหญ่ของรายการ เท่ากับว่าศึกนี้นครหลวงโปรโมชั่น ยกทีมพบกับ 3 โปรโมชั่น เลยทีเดียว ทั้ง tl ,แทน เทเลคอม และเกียรติ์กรีรินทร์ จะจัดทั้งทีก็ต้องให้สุดๆไปเลยเพื่อแฟนมวยเท่านั้น ยังเหลืออีก 2 คู่ซึ่งจะประกาศให้ทราบต่อไป รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์อีกรอติดตามนะครับ”เสี่ยฮุยกล่าวในที่สุด
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments