<<>> จ๋อยไปตามๆกัน สำหรับทีมงานปินส์จากปินอย หลังจากที่ จอห์น ไมเคิล ซูลูเอต้าชกไร้พ่าย(14-0-2, 7 KO’s) วัย27ปี  เจ้าของเข็ดขัดหลายสถาบันย่อย WBCเอเขีย- IBF-IBO เอเชีย พิกัด108 และล่าสุด ของสหพันธ์มวยแห่งเอเชีย ไลท์ฟลาย ABF  ที่มีกำหนดจะขึ้นป้องกันตําแหน่งกับนักชกชาวไทยวัยละอ่อน สุริยะ ไกรมณีหรือ จักรเพชร ศ.ทรงธรรม วัย18ปี เจ้าของสถิติหน่อมแน้ม ชนะ2แพ้2เสมอ0 ที่พึ่งเทิร์นโปรมาแค่ปีกว่า   แต่..ต้องผิดหวัง
 
 
 
 
 
 
เมื่อเจอที่เด็ตของนักชกโนเนมที่สร้างความเซอร์ไพรส์ ยืนยันต่อสู้แบบแลกเป็นแลกตายชนิดที่ไม่คาดไม่ถึงมาก่อน เกือบจะเสียเข็มขัด ABF ของตัวเอง งานนี้ยื้อกันจนจบยก ครบเซต 96-94, 94-96 และ 95-95 คะแนนออกมาเสมอกัน จึงทำให้เจ้า ซูลูเอต้า ที่ว่าแน่ๆ ประกาศก่อนขึ้นชกว่า เขาจะเก็บนักชกไทยเป็นรายที่5 รวด เพื่อลบสถิติของเพื่อนปินส์คนดัง เลอราซาน ได้อย่างแน่นอน ไม่มีปัณหา แต่ที่สุดเขาก็ทำได้แค่นี้ จริงๆ หน้าแตกอีกต่างหาก..ส่งให้เจ้าชกละอ่อน สุริยะ ไกรมณี ขึ้นชั้นเป็นนักชกน้ำดีไปเพียงข้ามคืน กับสถิติชนะ2แพ้2เสมอ1 แว่วๆ เสียงนกร้อง คู่นี้จะมีการชกแก้มือกันอย่างแน่นอน จร้า..
 
 
ตอนนี้เรามาดูคลิปไฮไลท์กันนะครับว่า เจ้าสุริยะ ไกรมณี ไปทำอีท่าไหน จึงทำให้มวยสร้างฮอตของปินอยไม่สามารถเอาชนะได้  ทั้งๆที่เป็นต่ออยู่หลายขุม..ชมกัน..
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: Highland Boxing Gym/ channel KOM THAIREC
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments