<<>> เริ่มมีปฏิกริยาอย่างเป็นทางการจากทาง WBC ต่อกรณี ของข่าวดราม่าข้ามโลก # ไฟต์อัปยศ 22ปี * ปาเกียว-ฮุสเซ็น* ก.ก.ช่วย *เกียว*  ซึ่งล่าสุด ทาง WBC จะออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับผู้ตัดสิน คาร์ลอส พาดิลลา จูเนียร์ วัย88ปี ที่ปลดเกษียณตัวเองไปแล้ว หลังการให้สัมภาษณ์สะท้านโลก  ว่าเขาจงใจหลายครั้งเพื่อช่วยให้แมนนี่ ปาเกียว เพื่อนร่วมชาติของเขาเอาชนะ เนดัล ฮุสเซน คู่ชกชาวออสซี เมื่อ22ปีที่แล้ว โดยระบุว่าหลักๆ 1 เขาจงใจยืดเวลาการนับ หลังจากที่ปาเกียวโดนชกล้มลงในยกที่4  และ 2 เขายอมรับว่าการเปิดบาดแผลของฮุสเซนเกิดจากการชก  ทั้งที่จริงๆ แล้วเกิดจากการเอาหัวโขกของปาเกียวนั่นเอง

 

Nedal Hussein was CHEATED out of Manny Pacquiao knockout reveals WBC could  give him justice boxing | Daily Mail Online

www.dailymail.co.uk


โดยคำชี้แจงของ WBC: สภามวยโลกได้จัดตั้งคณะกรรมการพิเศษเพื่อทบทวนสถานการณ์เกี่ยวกับผู้ตัดสินระดับตำนาน คาร์ลอส ปาดิลล่า เกี่ยวกับความคิดเห็นบางส่วนระหว่างการสัมภาษณ์ที่เผยแพร่โดย WBC เมื่อไม่กี่วันก่อน

และเราได้รับจดหมายที่ละเอียดอ่อนจากซูซี่ ลูกสาวของพาดิลลา ที่เธอได้ส่งจดหมายถึงชุมชนมวยโลก จดหมายฉบับนี้อธิบายได้ชัดเจน และผมในฐานะประธาน WBC รวมถึงมนุษย์คนหนึ่งที่รู้จักคุณปาดิลลามาตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ผมยอมรับว่าเห็นอกเห็นใจซูจีมาก เมื่อได้อ่านเนื้อหาในจดหมายของเธอถึงชุมชนมวย .

ผมจะทำตามขั้นตอนเป็นการส่วนตัว ในระหว่างนี้ WBC จะไม่แสดงความคิดเห็นไดๆต่อสาธารณะเพิ่มเติม..

ขอแสดงความนับถือ
Mauricio Sulaiman

 

                                 calfkicker.com

 


29 พฤศจิกายน 2565

ถึงชุมชนมวยโลก:

พ่อของฉันเป็นชายอายุ 88 ปี ซึ่งแก่แล้ว!

แม้ว่าเขาจะอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกามานานหลายทศวรรษ แต่ภาษาอังกฤษยังคงเป็นภาษาที่ 2 ของเขา การสื่อสารอาจถูกเข้าใจผิดและคำที่มีเจตนาดีอาจถูกตีความผิดได้ สถานการณ์ปัจจุบันเป็นตัวอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดของสิ่งที่อาจพูดจริง (ไม่ได้ตั้งใจเล่นสำนวน) และสิ่งที่อาจถูกนำออกจากบริบท

พ่อของฉันเป็นคนดีและมีเกียรติ เขาอุทิศชีวิตให้กับมวยและนักมวยและดูแลพวกเขาและความเป็นอยู่ของพวกเขาโดยไม่คำนึงถึงสัญชาติหรือสภาวการณ์ เขาเป็นผู้ตัดสินการชกครั้งประวัติศาสตร์หลายครั้ง ในไฟต์ที่สำคัญ โดยมีผู้ชื่นชอบเช่น มูฮัมหมัด อาลี, แฮกเลอร์, ลีโอนาร์ด, เฮิร์นส์ และนักสู้อีกมากมายตลอดอาชีพการงานของเขา เขาเกษียณแล้วและไม่ได้อยู่ในจุดสนใจมานานเท่าที่ฉันจำได้ โอ้ แต่เขาชอบที่จะพูดคุยและให้ความบันเทิงเพราะเขายังคงปรารถนาที่จะรู้สึกเกี่ยวข้องเช่นเดียวกับมนุษย์คนอื่นๆ

เชิญทุกคนให้ถามเกี่ยวกับ Carlos Padilla ท่ามกลางเพื่อนๆ ของเขา: โปรโมเตอร์ นักสู้ ผู้ตัดสิน หรือใครก็ตามในยุคของเขา และหวังว่าคุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยที่แท้จริงของพ่อของฉัน

เขาไม่ต้องการการโต้เถียงในช่วงสุดท้ายของชีวิตนี้ ฉันรู้ว่าฉันอาจฟังดูลำเอียงเพราะเป็นลูกคนโตในจำนวน 6 คน แต่ฉันเชื่อว่าเขาได้พิสูจน์คุณค่าของเขาผ่านมรดกของเขาแล้ว และพวกเรา ครอบครัวจะขอบคุณถ้าผู้คนเคารพในการมีส่วนร่วมของเขาที่มีต่อชุมชนมวยที่เขารักมาก เมื่อคุณพ่อได้รับการพิจารณาอย่างดีที่สุดแล้ว

ขอขอบคุณ!
ซูซี่ พาดิลลา ทูอาโน

สรุปแล้ว..ผู้เฒ่าอาจจะเหงาไปหรือเปล่า จึงสร้างความสนใจต่อตัวตน ที่มีคุณค่าทางการมวย จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ผมว่างานนี้เข้าข่าย นานาจิตตัง  หร่าครับ

 

–@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ไฟต์อัปยศ 22ปี * ปาเกียว-ฮุสเซ็น* ก.ก.ช่วย *เกียว* ชนะ !!(มีคลิป) | มวยสากล  มวยโลก มวยไทย
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: fightnews.com
/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments