<<>> GSV จัดแถลงข่าวพร้อมระเบิดความมันส์ให้แฟนกีฬามวยได้ลุ้นระทึกส่งท้ายปี ประกบคู่ชกนักสู้แดนสงครามจากยูเครน “โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้” ดาวรุ่งสายโหด ปะทะ ตำนานตัวจริงมวยไทย “บัวขาว บัญชาเมฆ” ในศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS ส่งท้ายปี 2565 ขึ้นเวทีประจัญหน้าท้าทาย หวิดวางมวยก่อนวันแข่งจริง โวสนั่นราชดำเนิน “ยูเครนต้องภูมิใจ” ย้ำความสดจะบดให้เก๋าไม่ออก คืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ Workpoint 23 ถ่ายทอดสด 21.15 น.เป็นต้นไป

นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด หรือ GSV ผู้จัดการแข่งขันชกมวยไทยรายการ “ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS” เปิดเผยว่า GSV ต้องทำการบ้านอย่างหนักในการคัดเลือกประกบคู่ชกที่ “หนัก” สมน้ำสมเนื้ออย่างที่บัวขาวต้องการ และสรุปคำตอบมาที่ดาวรุ่งสายโหดจากแดนสงครามคนนี้ “โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้” คู่ชกหนุ่มวัย 21 ปี จากยูเครน แกร่ง แรง ฟิต ดีกรีฝีมือไม่ธรรมดา จึงเป็นที่มาของศึก “สด บด เก๋า”

 

 

 

ความระอุ “สด บด เก๋า” ปะทุตั้งแต่เริ่มการแถลงข่าว ทันทีที่นักมวยทั้งคู่ขึ้นประจัญหน้ากันบนเวทีมวยราชดำเนินเพื่อให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพ บรรยากาศก่อตัวหนักหน่วงหวิดจะวางมวยกันก่อนจะถึงวันแข่งจริง “I’ll make my country proud.” แสดงความมั่นใจมากล้นด้วยความสดใหม่ของนักมวยอาชีพจะเดินบดขยี้ให้ตำนานที่ว่าเก๋าจะเก๋าไม่ออก


 

 



นายเธียรชัย ระบุด้วยว่า ศึกมวยราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS กำหนดจัดไฟต์พิเศษสำหรับบัวขาวไว้จำนวน 3 ไฟต์โดยสองไฟต์ที่ผ่านมาบัวขาวประกบคู่ชกกับนักมวยชาวญี่ปุ่นที่มีสตอรีและแบ็คกราวด์แตกต่างกัน ส่งให้สปอทไลต์ที่สาดส่องมาจากทั่วทุกมุมโลกต้องมาหยุดที่เวทีมวยราชดำเนินและกีฬามวยไทย 

 

 


ไม่เพียงเท่านี้ GSV ยังจัดหนักความพิเศษไปอีกขั้นโดยจับมือโปรโมเตอร์มือเก๋า “เสี่ยโบ๊ท”ค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี จัดสองไฟต์พิเศษร่วมรายการ RWS ส่งสองนักชกดาวเด่นสุดแกร่ง “เพชรมรกต” ยอดมวยบู๊จังหวะฝีมือครบเครื่องจาก จ.อุบลราชธานี  และ “ฤทธิ์เทวดา” นักมวยมากความสามารถจาก จ.สุรินทร์ โดยจัดประกบคู่ชกมวยเด็ดฝีมือระดับโลก เป็นอีกสองไฟต์พิเศษที่จะมาเพิ่มความเร้าใจให้แฟนกีฬาได้ลุ้นเชียร์กันอย่างสะใจ รับรองได้ว่าไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง

พลาดไม่ได้กับแมทช์พิเศษยกกำลังสามที่แฟนมวยจะได้ลุ้นกันตั้งแต่วินาทีแรก คืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ จองบัตรที่ https://rajadamnern.com/ และรับชมรายการแข่งขันชกมวยราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS ได้ทุกวันศุกร์ทางช่อง Workpoint 23 ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป

 

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments