<<>> ได้มีการยืนยันถึงข้อตกลงที่น่ายินดี ระหว่างทีมงานของเจ้าเจสซี  แบม โรดริเกซ (17-0-0) จากซานอันโตนิโอ กับ ทีม คริสเตียน กอนซาเลซ (15-1, 5KOs) นักชกหนุ่มจากเม็กซิโก สำหรับไฟต์การชกชิงแชมป์โลกขององค์กรมวยโลก WBO รุ่นฟลายเวต ที่มีโปรโตเตอร์ใหญ่ เอ็ดดี้ เฮิร์น เข้าร่วมโปรโมต โดยงานนี้ Matchroom Boxing ร่วมกับ Rodriguez และ Teiken Promotions ได้เปิดเผยถึงโปรแกรมการชกชิงแชมป์โลกที่ว่างของพิกัดฟลายเวต WBO  ระหว่าง ตัวดังคู่ปรับเก่าเจ้าแหลม ศรีสะเกษ ที่ยอมลดจากแชมป์ 115 ลงสู่112 ปอนด์ พร้อมจะขึ้นชิงแชมป์โลกฟลายเวต WBO กับคริสเตียน กอนซาเลซ นักชกเม็กซิโก ในช่วงเดือนมีนาคมศกหน้า แน่นอนแล้ว

 

Bam Rodriguez To Face Cristian Gonzalez At Flyweight Next!

                           3kingsboxing.com

 

สำหรับเจ้า เจสซี  แบม โรดริเกซ ได้สร้างความฮือฮามากสุด เมื่อเขามาจากนักชกโนเนมพิกัดที่ต่ำกว่า 112 ปอนด์ เพื่อมาขัดตาทัพของเรื่องยุ่งๆ ซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ในชั่วเวลาหนึ่ง โดยถูกซงตัวขึ้นมาเป็นมวยแทนชิงแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBCที่ว่าง กับเจ้าหลังลาย คาร์ลอส คูเอดราสแต่กับหักปากกาเซียนสบั้น เล่นงานเจ้าหลังลายออกทะเล พลิก คว้าเข็มขัดเส้นนี้ไปได้อย่างเหนือชั้น แถมไฟต์ต่อมาเขาตอกย้ำกับคำว่า เหลือเชือ เมื่อสยบเสือร้ายจากประเทศไทย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แบบเจ็บๆ พ่ายทีเคโอไปในยกที่8 หน้าแหกกันทั้งประเทศ รักษาตำแหน่งแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC ไว้ได้อย่างสะบายๆ หลังจากนั่นเขาก็ขึ้นป้องกันแชมป์อีกเป็นครั้งที่2 กับเจ้าอิสราเอล กอนซาเลซ ชกเม็กซิโก ก็ยังโชว์ได้ฉลุย ชนะคะแนนขาด

 

 

แต่ที่สุด..เจ้าแบบมก็สร้างความฮือฮาซ้ำสองอีก เมื่อประกาศว่าเขาจะไม่ชกในพิกัดซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ WBC อีกต่อไปแล้ว โดยจะขอมาล่าเข็มขัดโลกเส้นที่สองตรงพิกัดธรรมชาติตัวเอง 112 ฟลายเวต ไม่เกี่ยงว่าจะเป็นสถาบันได

 

เข้าโรง ลงล็อก เข้าทาง ฟรันซิสโก บัลการ์เซล บอสใหญ่ขององค์กรมวยโลก WBO ที่เปิดการประชุมใหญ๋ประจำปี ได้ส่งจดหมายไปยัง Teiken Promotions ของ Mr. Honda และ Matchroom Boxing ของ Hearn ซึ่งเป็นตัวแทนของ Rodriguez และ Felix ‘Tutico’ Zabala Jr’s All-Star Boxing ให้เปิดการเจรจากันระหว่างทั้งสองทีมงาน แบม โรดริเกซ กับ ทีม คริสเตียน กอนซาเลซ ในฐานะนักชกรองอันดับ1 และ2 ตามลำดับ เปิดผนึกหลังจากที่แชมป์โลกตัวเดิม จุนโต นาคาทานิ ได้ประกาศสละตำแหน่งไปแล้วนั่นเอง ซงให้ทั้งคู่ขึ้นเป็นไฟต์ชิงแชมป์โลกที่ว่าง 112 ฟลายเวต WBO ทันที..
 
ตอนนี้เรามาชมสีมือของเจ้า คริสเตียน กอนซาเลซ ว่าจะสู้สนุกกับเจ้าแบม ได้หรือไม่ ดูกัน..
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com
/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
 
boxing fights Forever

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments