สนั่นอิมแพ็คอารีนา! "ซุปเปอร์บอน" แท็กทีม "รถถัง" สู้ศึก "ONE Fight Night 6"
 
 
<<>> “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” และ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” สองแชมป์โลก ONE ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย เตรียมตบเท้าเข้าร่วมรายการนัดยิ่งใหญ่ ศึก “ONE Fight Night 6” ที่ทาง “วัน แชมเปียนชิพ” องค์กรการต่อสู้ระดับโลก เฉลิมฉลองการกลับมาจัดในประเทศไทยแบบเปิดให้ผู้ชมเข้าถึงติดขอบสังเวียนครั้งแรกในรอบ 3 ปี ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66 ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

 
ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยโผศึก “ONE Fight Night 6” ที่อัดแน่นไปด้วยกองทัพนักสู้ดาวดังสายเลือดไทยเต็มทีม อาทิ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ที่ชกกติกาผสม (MMA & มวยไทย) เป็นคู่หญิงคู่แรกในประวัติศาสตร์กับ “อนิสสา เม็กเซน”, นัดล้างตา “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” กับแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต  (135 ป.) “อิเลียส เอ็นนาฮาชิ” รวมถึง “แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล” และ “พงษ์ศิริ พี.เค.แสนชัยฯ” ที่ต่างมีคิวขึ้นชกในวันเดียวกัน

 


s__9191432

 

ล่าสุดหลังจากที่ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ป่วยกะทันหัน ทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันนัดป้องกันตำแหน่ง ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) กับผู้ท้าชิงดีกรีแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ “ซิงกิช อัลลาซอฟ” ออกไป จากเดิมที่กำหนดชกกันในศึก ONE Fight Night 5 (3 ธ.ค.65) ก็ได้ปรับให้เป็นคู่เอกของ ONE Fight Night 6 แทน ทำให้นี่จะเป็นครั้งแรกที่ “ซุปเปอร์บอน” ได้มีโอกาสขึ้นทำศึกบนสังเวียน ONE ในบ้านเกิดต่อหน้ากองเชียร์ชาวไทย


s__9191431
 
 
ไม่จบเพียงเท่านั้น ยังมีอีกหนึ่งคู่ที่เข้าสมทบทัพความมัน คือ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE ขวัญใจชาวไทย เจ้าของสไตล์การชกแบบฉบับ “ดิ ไอรอนแมน” จะดวลกับ “แดเนียล พูแอร์ตัส” นักสู้ชาวสเปน ที่ถูกประกบคู่กันไว้ก่อนหน้านี้แต่คลาดแล้วกันไป ทั้งคู่จะเจอกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (135 ป.) เพื่อกรุยทางสู่เส้นทางคิกบ็อกซิ่งในอนาคต
 


s__9191429
 
 
สำหรับศึก ONE Fight Night 6 จะแข่งขันกันในเช้าวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 08.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี โดยรายการนี้จะมีการยิงสัญญาณสดตรงกับช่วงเวลาไพรม์ไทม์ของอเมริกา แฟนกีฬาที่สนใจ สัมผัสประสบการณ์ติดขอบสังเวียน ชมรายการต่อสู้ระดับโลกที่ยกพลมาจัด ณ เมืองไทย สามารถจองบัตรเข้าชมได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 150 บาท ได้ทางลิงก์  bit.ly/OFN6BKK
 
 
 

@ News  Photo video Credit :: ONE Championship Thailand/www.sanook.com

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments