<<>> เปิดข่าวหน้าหนึ่งของสือมวยเมืองปินอยไปเรียบร้อยแล้ว กับความหวังใหม่ของพวกเขา มหาภัยตัวใหม่ชกไร้พ่ายวัยห้าวเจ้าของสถิติสะพรึ 20 น็อก16 หนุ่ม แจมส์ มาร์ติน 23ปี จากเมืองลากาเว ชนเผ่าอิฟูเกา ฟิลิปปินส์ ถิอได้ว่าเป็นตัวร้ายที่สำคัญเจ้าหมอนี้ยังเคยจัดการชกไทยเราเป็นว่าเล่นไปแล้วถึงสามราย โดยเฉพาะกับตัวดังอดีตมวยสร้างของเสี่ยโก้ เพชรจอแฮ ก่อเกียรติยิม ก็ต้านได้แค่ยก3 ก่อนจะโดนนับแล้วนับอีก แพ้ไป

 

                   Photo Courtesy || Carl James Martin

 

เจ้า โตโต้ เอกตะวัน BTU เรือใบไข่มุก หรือ คมกฤช นันทเพชร (31-5-0) จะเป็นรายที่4 หรือไม่ 17 ธันวาคม 2565 ที่ลา ทรินิแดด จะมีคำตอบให้ งานนี้ทั้งเขาทั้งเราจะได้ไปต่อ หากสามารถคว้าชัยชนะครั้งนี้นี้ได้ โดยเดิมพันที่สูงเข็มขัดแชมป์ IBF แพนแปซิฟิก ซูเปอร์แบนตั้ม (ที่ว่าง) 

ไฟต์นี้จะเป็นอีกครั้งที่เจ้า*โตโต้* เอกตะวัน วัย33ปี จะได้ขึ้นชกเป็นคู่เอกนำรายการ หลังจากที่เมื่อ2ปีก่อน เขาได้ทำพลาดอย่างมหันต์ ในรายการใหญ่ของฟิลิปปินส์ โดยมี แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกคนดัง และ สว. เป็นคนจัดซงให้ เอกตะวัน นักชกไทยได้สิทธิ์ชกเป็นคู่รองของรายการพบ เกียเมล มากราโม่ คัดเอาผู้ชนะขึ้นรองอันดับ 1 ฟลายเวต สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) แต่ที่สุด เอกตะวัน ที่รับประทานไข่เพื่อเพิ่มพลังหลังการรีดน้ำหนัก เกิดอาหารเป็นพิษ เนื่องจากลดมากไป จนต้องยอมยกธง ถอนตัวจากการชกกระทันหัน  ในศึกใหญ่ครั้งนั่นไป

 

 

 

ส่วนเจ้า คาร์ล แจมส์ มาร์ติน เป็นนักชกที่มาแรงในพิกัดซูเปอร์แบนตั้ม  122 ปอนด์ เขาครองตำแหน่ง ซูเปอร์แบนตัมเวตของ GABตั้งแต่เดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 ถึงเดือนสิงหาคม 2565 และครองตำแหน่ง ซูเปอร์แบนตัมเวต WBA Asiaตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 ปัจจุบัน เทิร์นโปรเมื่อ7ปีที่แล้ว นั่นก็หมายความว่า มาร์ตินเริ่มชกมวยเมื่ออายุ 16 ปีเท่านั่น สไตล์มวยเซาท์พอว์ ขวานำซ้ายตามหมัดหนัก ชกตลอด ไว คม ครบสูตร์มวยสร้างยี้ห้อปินอย..

ตอนนี้เรามาชมคลิปของเจ้า แจมส์ มาร์ติน กันเลยดีกว่า ดูจิว่า เอกตะวัน จะเอาอยู่  เหรอ………….จะ…

 

 
@ News  Photo Credit :: Fightnews ASIA/ channel KOM THAIREC
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments