<<>> เปิดโปรแกรมออกมาแล้ว กับรายการประจำเดือนของโปรโมเตอร์ปินส์ Highland Boxing Promotion  กับคู่มวยที่น่าสนใจ ด้วยการนำเอานักชกดาวรุ่งจากปินอยขึ้นมาล่าเงินรางวัลถึงในบ้านประเทศไทยเรา ซึ่งน่าจะถือเป็นเรื่องดีมากกว่า ในการยกระดับฝีมือของชกไทยโนเนม ให้ไปสู่แนวทางการมวยที่ถูกต้องมากขึ้น  เพราะต้องมาเจอกับมวยสร้างมืออาชีพ หากเราไม่แน่จริง ไม่เก่งจริงก็เกม แนวทางในการรับมือไม่ใช้แค่มีจุดมุ่งหมายแค่ รับเงิน แต่ศักดิ์ศรีของเรายิ่งใหญ๋กว่า เชื่อแน่ว่า แบบแผนการฝึกซ้อมเพื่อการต่อสู้ต้องมีระบบระเบียบ ที่มากขึ้นอย่างแน่นอน
 
 
 
 
 
 
ล่าสุด..ลงโปรแกรม  30 พฤศจิกายนที่ SpacePlus Night Club โฟกัสกับคู่เอกและคู่รอง นำโดย การขึ้นป้องกันตำแหน่งของนักชกจากประเทศเวียดนาม Huu Toan Le (5-0, 3 KO’s) วัย29ปี เจ้าของแชมป์WBA Asia Minimumweight ขึ้นป้องกันตำแหน่งครั้งแรกของเขา หลังจากคว้ามาได้จากนักชกไทย กิติเดช หิรัญสุข เมื่อ 20 มีนาคมต้นปีในบ้าน พบกับตัวเก่งจากแดนปินอย เจค อัมปาโร (11-3-1, 2 KO’s) วัย25ปี ที่กำลังฮอต5ฟอร์มหลังชนะมาตลอด โดยเฉพาะกับไฟต์ล่าก่อนจะมาชิงกับ ลี เขาบุกแอฟริกาไต้เอาชนะเจ้าบ้านถึงถิ้น มาแล้ว ประมาตไม่ได้
 
 

 
 
ส่วนอีกหนึ่งถือเป็นไฮไลท์สำหรับแฟนมวยไทยบ้านเรา เพราะมีการออกข่าวว่า สถิติที่ว่าแน่ๆของเจ้า เลอราซาน ที่เอาชนะน็อกชกไทย4ไฟต์รวด จะต้องถูกทำลายลงอย่างแน่นอนด้วยฝีมือของ จอห์น ไมเคิล ซูลูเอต้า ชกไร้พ่าย(14-0-2, 7 KO’s) วัย27ปี  เจ้าของเข็ดขัดหลายสถาบันย่อย WBCเอเขีย- IBF-IBO เอเชีย พิกัด108 และล่าสุด ของสหพันธ์มวยแห่งเอเชีย ไลท์ฟลาย ABF  ที่มีกำหนดจะขึ้นป้องกันตําแหน่งกับนักชกชาวไทยวัยละอ่อน สุริยะ ไกรมณี วัย18ปี เจ้าของสถิติหน่อมแน้ม ชก2แพ้2เสมอ0 เทิร์นโปรมาแค่ปีกว่า 
 
อิอิ..มองแค่นี้ก็พอทะลุ สถิติของเจ้า เลอราซาน ที่ทำไว้4ไฟตฺ4น็อกรวดในบ้านเรา อันตรายเสียแล้ว หร่้า.. จะต้องโดนถูกเจ้าซูลูเอต้า ทำลายลงได้อย่างแน่นอน..แน่นอน….นอน แน่….นอนแน่….
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: Fightnews ASIA/ channel KOM THAIREC
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments