คลอดโปรแกรมเต็ม ONE 164 "โจชัว" ปะทะ "จาร์เร็ด" พร้อม 4 นักสู้ไทยจูงมือบุกมะนิลา

 

<<>> เตรียมรับมือกับศึก ONE ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีภายใต้ชื่อ ONE 164 ซึ่งจะไประเบิดความมันกันที่ มอลล์ ออฟ เอเชีย อารีนา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยจะถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับช่วงเช้า 08.00 น.ของวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.65 ตามเวลาประเทศไทย



โดยครั้งนี้มี 4 นักสู้ชาวไทย “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9”, “พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์”, “ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ” และน้องใหม่ “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” แท็กทีมเตรียมคว้าชัยชนะกลับบ้าน



s__6496264

คู่เอกของรายการเป็นศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.)  โดย “โจชัว พาซิโอ” เจ้าบัลลังก์คนปัจจุบันจากค่ายกางเกงแดงทีมลาไคย์ จะลงป้องกันตำแหน่งกับนักสู้สุดซ่าจากอเมริกา เจ้าของฉายา  “เทพเจ้าวานร” จาร์เร็ด บรูกส์ ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิงรุ่นนี้


ส่วนคู่รองซึ่งเป็นไฮไลต์สำคัญที่แฟนหมัดมวยชาวไทยรอคอย นั่นคือเปิดศึกภาคแปดระหว่างยอดมวยจอมเตะ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” และ “ยอดมวย 3 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ในการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต (135 ป.) รอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่มีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไป เนื่องจาก “ซุปเปอร์เล็ก” ได้รับบาดเจ็บขณะฝึกซ้อมเมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา



s__6496263

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดคือการกลับมากู้ศรัทธาของสาวน้อยมวยไทย “ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ” หลังพ่ายสายแข็ง “อนิสสา เม็กเซน” ในศึกเปิดตัวเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา โดยจะได้เผชิญหน้ากับสาวกระทิงดุ “ลารา เฟอร์นานเดช” ในศึกมวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง (115 ป.)



 
s__6496262

ร่วมด้วยน้องใหม่แกะกล่อง “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวครั้งแรกใน ONE หลังจากขอพักร่างกายตามแพทย์สั่ง ไม่สามารถลงแข่งขันตามคิวที่วางไว้ก่อนหน้านี้ โดยจะได้ประมือกับ “ทาเกียร์ คาลิลอฟ” (อดีตคู่ปรับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง) ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.)


 
s__6496261
 
 
แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE 164 ได้ในวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. ส่วนทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ชมย้อนหลังได้ตั้งแต่เวลา 22.30 น. และสามารถจองตั๋วเข้าชมในสนามล่วงหน้าได้ที่ลิงก์นี้ bit.ly/ONEMNLTIX
 

โปรแกรมการแข่งขันทุกคู่ศึก ONE 164


s__6496259
คู่ในรายการ

•    คู่เอก โจชัว พาซิโอ vs จาร์เร็ด บรูกส์ (ชิงแชมป์โลก รุ่นสตรอว์เวต)

•    ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 vs พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ (ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต รอบชิงชนะเลิศ)

•    แบรนดอน เวรา vs อาเมียร์ (MMA รุ่นเฮฟวีเวต)

•    เจเฮ อุสตาคิโอ vs ฮู หยง (MMA รุ่นฟลายเวต)

•    เจเรมี ปาคาทิว vs เทียล ธัง (MMA รุ่นแบนตัมเวต)


คู่นำเข้ารายการ

•    ทาเกียร์ คาลิลอฟ vs ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย (มวยไทย รุ่นฟลายเวต)

•    ผู้ชนะ OWS ฟิลิปปินส์ vs เดร็กซ์ แซมโบอันกา (MMA รุ่นแบนตัมเวต)

•    ลารา เฟอร์นานเดซ vs ดังก้องฟ้า บัญชาเมฆ (มวยไทย รุ่นอะตอมเวต)

•    จาซูร์ เมียร์ซามูคาเมดอฟ vs อูมาร์ คาน (MMA รุ่นเฮฟวีเวต)

•    เจเนลีน โอลซิม vs เมง โบ (MMA รุ่นสตรอว์เวต)
 
 

@ News  Photo video Credit :: ONE Championship Thailand/www.sanook.com

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments