<<>> ยืนยันอย่างเป็นทางการ! อาร์ตูร์ เบเทอร์บิเยฟ vs.แอนโทนี ยาร์ด  ลงตัววันที่ 29 มกราปีหน้าที่ลอนดอน!
 
หลังจากที่ปล่อยข่าวมาให้แฟนมวยได้ลุ้นกันอยู่พักใหญ่ๆ ในที่สุดก็ได้มีการประกาศยืนยันมาแล้วนะครับว่าไฟต์ต่อไปของ Artur Beterbiev (18-0, 18 KO) แชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธของ WBC, IBF และ WBO จะเป็นการบินไปป้องกันตำแหน่งกับ Anthony Yarde (23-2, 22 KO) ในวันที่ 29 มกราปีหน้าที่ถิ่นของ Yarde อย่างกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
 
 
 
 
 
 
 
อนึ่ง Yarde ได้สถานะเป็นผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของ WBO มาตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาปีก่อนจากการชนะน็อค Lyndon Arthur คู่ปรับเก่าของเขา แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เลือกที่จะหลีกทางให้แชมป์โลกของ WBO ในตอนนั้นอย่าง Joe Smith Jr. มาล้มแชมป์กับ Artur Beterbiev ก่อน
 
 
ซึ่งผลก็อย่างที่เห็นนั่นแหละครับ Beterbiev ชนะน็อค Smith และได้แชมป์โลกของ WBO มาครอง ทำให้ Yarde ได้เปลี่ยนเป้าหมายมาเจอกับ Beterbiev แทน
 
จริงๆแล้วทั้งคู่ควรจะชกกันไปตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาที่ผ่านมา แต่ว่า Beterbiev ดันได้รับบาดเจ็บซะก่อน ทำให้เกิดการต่อรองขึ้นอีกครั้ง โดย Yarde จะขอชกชิงแชมป์ที่อังกฤษในวันที่ 29 มกราปีหน้าและก่อนหน้านั้นจะขอชกอุ่นเครื่องไฟต์นึงด้วยเป็นการเคาะสนิมจากการที่ไม่ได้ขึ้นชกมาเป็นเวลานานเกือบ 1 ปี
 
 
 
 
และเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา Yarde ก็ได้อุ่นเครื่องไปสมใจอยากด้วยการชนะน็อค Stefani Koykov ดาวรุ่งอ่อนประสบการณ์ในเวลาเพียงแค่สามยก (มีคลิป) ส่งผลให้มีการประกาศไฟต์ของ Beterbiev กับ Yarde ตามมาทันทีนั่นเอง
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments