<<>> *ดาวเหนือ* หรือ อภินันท์ คงสง นักชกจากประเทศไทย ถูกซงขึ้นเป็นคู่อุ่นหมัดกับยอดมวยตัวอันตราย โซลิซานี เอนตองเกนี อดีตแชมป์โลก140ปอนด์ไลต์เวทสองสถาบัน IBO-WBF เจ้าของสถิติสวย 30แพ้แค่สอง และเคยปะหมัดกับเสือร้าย เดวิน ฮานีย์ แชมป์โลก 4สถาบันมาแล้ว กำหนด10ยก 17 พ.ย. คาสิโนเดอร์บัน, เดอร์บัน ประเทศแอฟริกาไต้

 

 

ล่าสุด.. ผลการชกออกมาแล้ว..สำหรับเกมบนเวที ผิดคาดเป็นเจ้าถิ้น เอ็นดองเกนี มาเล่นวน รอจังหวะสองไม่โหดเหมือนเจอกับฮานีย์ อาจจะมองว่าเสียเปรียบรูปร่างดาวเหนือ เขาจึงออกมาเล่นวงนอก เข้าล็อกเรา ที่ชอบชกแบบนี้อยู่แล้ว 3 ยกแรกเจ้าบ้านเงียบกริบ เพราะดูไปแล้วยังไม่ห่าง หมัด1-2 ระยะไกล โดนต่อโดนเขามีถลา ดูเราจะออกกหมัดมากกว่า แต่เขาดึงจังหวะหลอกตอกสอง และเน้นที่ท้องเป็นหลัก เกมมาพลิกเมื่อปลายยก4 ในขณะที่เรากำลังไล่เพลิน เจอเข้ากับหมัดหนึ่ง-2 จบที่ขวาเต็มๆ หงายหลังล้มทันทีแบบไม่คาดคิดของแฟนมวยเจ้าบ้าน เฮใหญ่ กรรมการนับ8 สับมือชก เอ็นดองเกนีวิ่งเข้าหาทันที เจอเข้ากับหมัดขวาเต็มล้ม แต่กรรมการมองเป็นลื่นไป ลุกขึ้นมาได้ ดาวเหนือกลายเป็นตัวล่อเป้าดีๆนิเอง ผ่านยก4มาได้แบบทุลักทุเล

 

 

ขึ้นยก5 เจ้าบ้านไม่รอช้าเริ่มโหมบุกทันที หมัด1-2 เน้นที่ท้อง ที่มองดูแล้วมีหยุด เราไม่มีหมัดแย็บสกัดให้เสียจังหวะโดนเลย เต็มหน้าสบัด เขามาแบบพายุบุแคม แต่เรามีแค่หมัด1-2 สู้ ยก6โดนนับอีก แต่เป็นหมัดที่ซอกคอทำให้เสียจังหวะล้มแต่กรรมการนับ8 ทำให้ดาวเหนือไม่พอใจ บุกจะเอาคืน แต่พลาดอีกครั้งหมัดขวาเต็มที่เก่าเวลาเดิมปลายคาง ล้มเป็นครั้งที่3  ดูไปแล้วสถานการณ์ของเราดูไม่ดี โดยเฉพาะเรี่ยวแรงที่ยึดไม่อยู่ จบที่ยก7 นับครั้ง4 ไม่มีโอกาศอีกแล้ว พ่ายKOไปในยกนี้เอง..ชมคลิป

 

MMA / BOX REPLAY

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments