<<>> ประธาน WBO ฟรานซิสโก “ปาโก” บาร์คาร์เซล กล่าวสนับสนุนให้มีการแข่งขันแบบรวมของสามสถาบันขององค์กร WBA-WBC และ WBO ระหว่าง โจนาธาน กอนซาเลซ นักชกเปอร์โตริโก วัย 31ปี เจ้าของสถิติ 27 เคโอ14 แพ้3เสมอ1 แชมป์เข็มขัดโลกขององค์กรมวยโลก WBO กับนักบูชิโดผู้มาแรง เคนชิโระ เทราจิ วัย30ปี 20 เคโอ 12 แพ้1 เจ้าของสองเข็มขัดโลก WBA-WBC หลังจากสยบเพื่อนร่วมชาติตัวดัง ฮิโรโตะ เคียวกูจิ มาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

 

 

  ซึ่งในรายการเดียวกันนี้ เจ้ากอนซาเลซ ได้ขึ้นป้องกันตำแหน่งของเขากับชกยุ่นไร้พ่ายความหวังใหม่ โชกิจิ อิวาตะ (9-0-0) พร้อมกับหักอกแฟนมวยแดนปลาดิบ เมื่อผลการชกจบลง อิวาตะทำได้แค่ชิง พ่ายไปอย่างหมดลุ้น 116-112 /116-112 /117-111 หลังเกมจบมีกระแสเรียกร้องให้เจ้า เคนชิโระ ทาราจิ ขึ้นแก้แค้นเปิดศึกแชมป์ล้มแชมป์ WBA-WBC-WBO กับเจ้า กอนซาเลซ ทันที

 

ล่าสุด..กอนซาเลซซึ่งเดินทางกลับเปอร์โตริโกได้แสดงความสนใจที่จะเผชิญหน้ากับเทราจิ แต่กล่าวว่า “มีทางเลือกมากมายนะ”

 

 “ผมเข้าใจว่าได้มีการพูดถึงไฟต์รวมเป็นหนึ่ง หากค่าย González และ Teraji เข้าสู่การเจรจา เรายินดีที่จะสนับสนุนพวกเขา” ฟรานซิสโก  บาร์คาร์เซล บอสใหญ่ WBO กล่าวกับนักข่าวท้องถิ่น โดยเปิดเผยต่อว่า ไม่มีอุปสรรคไดๆ หากไฟต์นี้จะเกิดขึ้น ไม่ว่าที่เปอโต หรือประเทศญีปุ่น เพราะมันจะเป็นแมตช์ประวัติศาสตร์ สำหรับพวกเขาทั้งสองเลยก็ว่าได้ …

 

 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp
/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments