<<>> กลับมาชกโชว์อีกไฟต์แล้วนะครับสำหรับ Floyd Mayweather Jr. ยอดมวยระดับหอเกียรติยศผู้ไม่เคยแพ้ใครที่คราวนี้ขอบินมาที่นครดูไบเพื่อชกโชว์กับ Deji ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่เพิ่งเอาชนะน็อค Fousey ยูทูบเบอร์อีกคนมาเมื่อเดือนสิงหา ซึ่งผลการชกที่ออกมาก็แน่ล่ะครับว่าเป็น Mayweather ที่เหนือกว่าทุกมิติ จัดการงัดอัปเปอร์คัทใส่ Deji จนออกอาการโคลงเคลงในยกที่หก ก่อนจะตามมารัวหมัดใส่ไม่ยั้ง ทำเอากรรมการถึงกับต้องเข้าระงับไฟต์ทันที
 
 
 
 
 
 
อย่างไรก็ตาม หลังชกเสร็จ Mayweather ก็ยังเอ่ยปากชื่นชม Deji นะครับว่าเป็นคนที่มีพรสวรรค์และแนะนำให้เขาลองเดินสายนี้ต่อไป“นายเป็นนักมวยที่เก่งมาก สู้ได้ดีและมีความพยายาม ขอให้ตั้งหน้าตั้งตาชกมวยต่อไปนะ”
 
 
 
เมื่อถูกถามถึงเรื่องการเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์กับยูทูบเบอร์ไร้พ่ายที่กำลังฮ็อตอย่าง Jake Paul ตัว Mayweather ก็ได้พูดจาแอบจ้วงออกมาเลยว่าคนอย่าง Paul เก่งได้แต่กับนักมวยแก่ๆเท่านั้นแหละ
 
“เขามันก็ดีแต่ปาก การต่อยมวยแก่กับนักมวยที่เป็นตัวท็อปมันไม่เหมือนกันหรอกนะ ถามว่า Jake Paul เก่งมั้ย? แหงล่ะ เก่งสิ แต่ดูคู่ชกของเขาแต่ละคนสิ ไม่อายุ 40 ก็ 50 ถามว่าเขาอยากจะชกกับผมหรือเปล่า? ของมันแน่อยู่แล้วว่าเขาอยาก เพราะว่าผมกำลังจะอายุ 50 แล้วไง หวานปากเขาเลย
 
 
 
 
อนึ่ง นับตั้งแต่ชนะน็อค Conor McGregor เมื่อปี 2017 ตัว Mayweather ก็เอาแต่เดินสายต่อยมวยโชว์เป็นหลัก โดยปัจจุบัน Mayweather ได้ชกโชว์ไปแล้วทั้งสิ้น 5 ไฟต์กับคู่ชกอย่าง Tenshin Nasukawa, Logan Paul, Don Moore, Mikuru Asakura และ Deji
 
 
 
.
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments