<<>> หลัง การผ่าตัดข้อมือของซาอูล อัลวาเรซ(58-2-2,39kos) แรกๆคาดว่าจะใช้เวลาการพักฝื้นนานจนถึงเดือน กันยายน ปีหน้า แต่ข่าวล่าสุดบอกว่าอาการของเขาดีขึ้นมากน่าจะได้กลับมาชกในเดือนพฤษภาคมปีหน้านี่แหละ
 
โปรโมเตอร์ เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าวว่าอัลวาเรซควรที่จะชกล้างแค้น ดมิทรี บิโวล(21-0,11kos)แชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวี่เวตของ WBA ได้แล้ว เพื่อรักษาความเป็นตำนานของเขาเอง
 
 
 
 
คาเนโลมีโอกาสที่จะชกล้างแค้นบิโวลเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่เขากลับเลือกที่จะชกภาคสามกับเก็นนาดี้ โกลอฟกิ้น วัย 40 ปีแทน สร้างความผิดหวังให้แฟนมวยของเขาไม่น้อย
 
จากการที่ล่าสุดบิโวลโชว์ฟอร์มสอนมวยกิลเบอร์โต รามิเรซ มา ทำให้อัลวาเรซต้องคิดหนักจะเห็นว่าเขายังเงียบไม่ออกข่าวท้าทายบิโวล โดยก่อนการชกบิโวล-รามิเรซ นั้น อัลวาเรซ ถ้าบิโวลแพ้รามิเรซแล้วเขาก็จะไม่ชกแก้มือกับบิโวล แต่ตอนนี้บิโวลเอาชนะรามิเรซได้ คาเนโลก็ยังเงียบๆไม่ออกสื่อว่าเขาจะเลือกชกกับใคร
 
 
แฟนมวยบางส่วนเชื่อว่า คาเนโลเลือกที่จะรอดูบิโวลชกกับ อาร์ตู เบเทอร์บิเยฟ(18-0,18kos) แชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวี่เวตของ IBF/WBC/WBO และเชียร์ให้เบเทอร์บิเยฟเอาชนะบิโวล
 
เอ็ดดี้ เฮิร์นบอกว่าตนจะรอดูว่าเอ็ดดี้ เรย์โนโซ กับ คาเนโลจะเอายังไง แต่ความคิดของตนคือต้องการให้คาเนโลชกรีแมทช์กับบิโวล เพราะคิดว่า เบเทอร์บิเยฟ ยังจะไม่ได้ชกกับบิโวลจนถึงเดือนสิงหาคมหรือกันยายน ปีหน้า เนื่องจากอาจจะต้องชกไฟต์บังคับกับ แอนโทนี่ ยาร์ด(22-2,21kos)
 
 
 
 
น่าสนใจว่า คาเนโลจะเลือกชกรีแมทช์กับบิโวลหรือไม่ เพราะฟอร์มล่าสุดของบิโวลที่ปราบ รามิเรซมาอย่างสวยงามทำให้คาเนโลต้องคิดหนัก แต่ถ้าเขาเลือกที่จะเลี่ยงบิโวลมันก็จะทำให้เขาดูแย่ในสายตาแฟนมวยเพราะคาเนโลพูดบ่อยๆว่าเขาไม่กลัวใคร ชอบความท้าทาย ถึงขนาดบอกจะไปชกกับ อูซิคในพิกัดครุยเซอร์เวต และแฟนมวยก็ต้องการให้เขาล้างแค้นบิโวลด้วย
 
” ผมไม่คิดว่าบิโวลจะรอนานขนาดนั้น ตอนนี้เขา(คาเนโล) มีโอกาสล้างแค้นบิโวลแล้วซึ่งผมคิดว่ามันอันดับแรกที่เขาต้องทำ” เฮิร์นกล่าว
 
 
-Photo Credit : Marca/talksport.com
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments