<<>> อีกคืบกับศึก NKLBoxing รายการมวยสากลอันดับ 1 ของประเทศไทย นัดประจำเดือนพฤศจิกายน ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 6 พฤศจิกายนนี้ ที่เดอะบาซาร์ รัชดาภิเษก ล่าสุดเสี่ยฮุยนายสุรชาติพิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ผู้จัดได้เปิด เผยว่า นอกจาก คู่เอก นำรายการระหว่าง อภิเชษฐ์เพชรมณีที่โดนปลดไปจากแชมป์จะกลับมา ชกชิงแชมป์ว่างอีกครั้ง กับ เออร์นี่ ซานเชส นักชกฟิลิปปินส์แล้ว ตนยังได้วางให้ ชายน้อย วรวุฒิ ยอดมวยความหวัง แชมป์โลกคนต่อไปของประเทศไทย ขึ้นชกอุ่นเครื่องร่วมรายการด้วยโดย จะชก กำหนด 6 ยกกับ โจเฟอร์ มารายัน นักชกจากฟิลิปปินส์ เป็นคู่ เปิดหัว นำ รายการ ซึ่งถือว่าเดือดกันตั้งแต่คู่แรกเลย
 
 
 
 
 
 
” ผมได้เห็นประวัติขอ คู่ชกชาย น้อยแล้ว เลยตัดสินใจสั่ง มา เจอกับชายน้อย เพราะเราต้องรักษาอันดับโลก ของชายน้อยที่ รั้งอันดับ 3 WBCรุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวอยู่ในขณะนี้รวมไปถึงการขยับอันดับ ให้สูงขึ้นไปอีกจนถึงอันดับ 1 ตามที่เราได้ตั้งเป้าหมายไว้ โดยทางตนนั้นได้ดูจากประวัติของโจเฟอร์แล้ว เห็นว่าเคยชกกับนักชกไทยดังๆมากมาย
 
หลายคน ไม่ว่าจะเป็นไผผารบ ก่อเกียรติยิม,คมพยัคฆ์ ทีซีมวยไทย และยอดมงคล ซีพีเอฟ ซึ่งเหล่านี้ล้วนเป็นนักชกดีกรีระดับแชมป์โลกและ แชมป์เฉพาะการทั้งสิ้น ตนจึงเลือกมาให้ชายน้อย ได้ทดสอบพลังกำปั้นเชื่อว่าต้องชกกันสนุก ถูกใจแฟนมวยแน่นอนเอฟซีชายน้อย เตรียมตัวได้เลย”
 
 
 
 
 
 
อนึ่งแฟน มวยสามารถติดตามรับชมการชกได้ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 นี้ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 เริ่มเวลา 15.00 นเป็นต้นไป และสามารถติดตามข่าวคราวของ nkl boxing ได้ทาง Facebook FanpageNKL นครหลวงโปรโมชั่น
 
 
ป.ล. สำหรับเจ้า โจเฟอร์ มารายัน ชกปินอยวัย33ปี เทิร์นโปรตั้งแต่ปี2009 เป็นเจ้าของสถิติ ชนะ11 แพ้12 เสมอ2 สี่ไฟต์สุดเอาชนะคู่ชกมาตลอด เคโอ3 คะแนน1 กับเจ้าชายน้อย จะเป็นการขึ้นชกอีกครั้งในรอบ3ปีของเขา หลังจากที่หยุดเคลื่อนไหวไปตั้งแต่ปลายปี 2019 จร้า..
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments