<<>> การประชุมประจำปีครั้งที่ 60 ของสภามวยโลก WBC ในอะคาปุลโก จากประเทศเม็กซิโก ได้ปิดฉากลงแล้วอย่างสมบูรณ์ และได้มีบทสรุปความเคลื่อนไหวของแต่ละพิกัดรุ่น ตามที่สือมวยบ้านเรานำเสนอไปบ้างแล้ว
 
 
 
 
บ่ายนี้..ผมมีข่าวที่น่าสนใมใจเกี่ยวกับพิกัดรุ่นไลต์เวท135ปอนด์ หลังที่เจ้า เดวิน ฮานีย์  (29-0, 15 KO) แชมป์โลก4สถาบันหลัก ปราบราบคาบกับไฟต์รีแม็กซ์เก็บเจ้าบ้าน จอร์จ คัมโบโซส สิ้นสงสัย คำรบสอง ในขณะที่เวลาไล่เลี่ยกันเจ้า วาซีล โลมาเชนโก้ (17-2, 11 KO) ยอดมวยจอมเบสิกจากแดนสงครามยูเครน ก็โชว์เหนือ แม้จะไม่แจ่มนักเพราะพักไปนาน แต่กับไฟต์ล่า เขาก็ปราบมวยเก่งไร้พ่ายอย่าง เจเมน ออร์ติซ ได้เช่นกัน
 
 
 
 
ล่าสุด..มีข่าววงในฟู่ว่าตอนนี้ทีมงานของเจ้าฮานีย์ และ โลมา กำลังอยู่ในช่วงการเจรจากันอยู่ เพื่อหาทางจัดไฟต์ โลมา-ฮานีย์ ให้เกิดขึ้นจริง เหมือน นก รู้ เมื่อทาง สภามวยโลก WBC ก็ได้ออกมาการัดตี ไฟต์นี้มีสิทธิ์เกิดได้แน่นอน แถมยังเปิดทางโล่ ออกคำสั่งให้ ชาเคอร์ สตีเวนสัน (19-0, 9 KO) อดีตแชมป์โลก WBC-WBO Super Feather 130 ปอนด์ ที่ไฟต์ล่าป้องโดนปลดเพราะตกตราชั่ง ซงขึ้นไปเจอกับเจ้าหมาบ้าพิบูไอแซก ครู๊ซ (19-0, 9 KO) โดยผู้ชนะในไฟต์นี้ จะได้ขึ้นลิฟต์เป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลกในรุ่นนี้ 135 ปอนด์ พบผู้ชนะระหว่าง ฮานีย์-โลมา ทันที เช่นกัน แหม..งานนี้ดูจะง่ายๆเนอะ แต่มองอีกที มันมีความยาก อยู่ นา…….
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments