<<>> เสี่ยฮุย สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ จับมือ โปรเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ระเบิดศึกสายเลือด มวยสากลอาชีพคู่แรกในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ที่มีเดิมพัน โดยการชกคตรั้งนี้มีเดิมพันสูงถึง 1 ล้านบาทระหว่าง ธนัญชัย จรูญภักดิ์ แชมป์ WBC เอเซีย มวยสร้างนครหลวงโปรโมชั่น วัดพลังกำปั้นกับ จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน(ธเนศ องค์จันต๊ะ) แชมป์ WBA เอเซียมวยสร้าง ทีแอลบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น โดยการชกจะมีขึ้นในปลายเดือนธนวาคมนี้ และจะแถลงข่าวในวันจันทร์ที่ 14 พ.ย.นี้ ณ ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น จ.นนทบุรี เวลา 14.00 น.
 
 
 
 
 
 
สมใจอยากแฟนมวยสำหรับคู่มวยสากลในฝันของแฟนมวย ระหว่าง มวยสร้างจาก 2 แคมป์ใหญ่ในไทย นครหลวงโปรโมชั่น และ ทีแอลบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ธนัญชัย – จอมโว รองแชมป์โลกอันดับ 8 และเป็นแชมป์เอเซีย ทั้งคู่ ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา เสี่ยฮุย สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ และ โปรเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ได้นัดเจรจาเบื้องต้นโดยมี ตี๊ฟ ตระกูลมวย เป็นคนกลางประสานงานและเป็นพยาน ในการตกลงกติกาเงื่อนไขการแข่งขัน
 
 
 
 
 
กติกาเบื้องต้น กำหนดชก 12 ยก ใช้กติกาสากล ชก 3 นาที พัก 1 นาที พิกัดหนัก 112 ปอนด์ เงินเดิมพันข้างละ 5 แสนบาท กรรมการผู้ห้ามบนเวที เปาโด่ง วรศักดิ์ ภักดีคำ ซึ่งเงื่อนไขการชก และรายละเอียดนั้นจะมีการเซ็นสัญญาและเปิดเผยให้แฟนมวยได้รับทราบกันในวันจันทร์ ที่ 14 พ.ย.นี้ ณ ค่ายมวย นครหลวงโปรโมชั่น เวลา 14.00 น.
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments